Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8818
Title: การประเมินหลักสูตรประกาศนียบัตรผู้ช่วยพยาบาล พ.ศ. 2555 วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีสระบุรี
Other Titles: An evaluation of the practical nurse certificate program, B.E. 2555 of Boromarajonani College of Nursing, Saraburi
Authors: บุญศรี พรหมมาพันธุ์, อาจารย์ที่ปรึกษา
วราภรณ์ จันทร์ส่อง, 2522- ผู้แต่ง.
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
Keywords: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาการวัดและประเมินผลการศึกษา --การศึกษาเฉพาะกรณี.
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ --การศึกษาเฉพาะกรณี
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีสระบุรี--หลักสูตร
การประเมินหลักสูตร
พยาบาล--การศึกษาและการสอน
การศึกษาอิสระ--การวัดและประเมินผลการศึกษา
Issue Date: 2560
Publisher: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ประเมินปัจจัยเบื้องต้นของโครงการ (2) ประเมินกระบวนการดำเนินงานของโครงการ และ (3) ประเมินผลผลิตของโครงการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 (O-NET) ในโรงเรียนเรียนร่วมศูนย์โอดนาดี สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 1 ผู้ให้ข้อมูล ได้แก่ ผู้บริหารสถานศึกษา จำนวน 3 คน ครูผู้สอน จำนวน 12 คน นักเรียน จำนวน 30 คน รวมทิ้งสิ้น จำนวน 45 คน เครื่องมือวิจัย ได้แก่ แบบสอบถาม และแบบบันทึกข้อมูล สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการวิจัยปรากฏว่า (1) ด้านปัจจัยเบื้องต้นของโครงการ โดยภาพรวมมีความเหมาะสมระดับมาก ได้แก่ ครูผู้สอน สื่อและเทคโนโลยีสารสนเทศ (2) ด้านกระบวนการดำเนินงานของโครงการ โดยภาพรวมมีความเหมาะสมระดับมาก ได้แก่ การบริหารจัดการและการดำเนินงานของโครงการ และ (3) ด้านผลผลิตของโครงการ โดยภาพรวมมีความเหมาะสมระดับมาก ได้แก่ ความพึงพอใจที่มีต่อโครงการ และผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ซึ่งผลการประเมินเป็นไปตามเกณฑ์ที่กำหนด
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8818
Appears in Collections:Edu-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Fulltext_156577.pdfเอกสารฉบับเต็ม4.39 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons