Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-9 of 9 (Search time: 0.016 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2556ปัจจัยทางการตลาดและคุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภครถยนต์ฮอนด้าในเขตภาคกลางของประเทศไทยลัดดา วัจนะสาริกากุล, อาจารย์ที่ปรึกษา; สมถวิล วิจิตรวรรณา, อาจารย์ที่ปรึกษา; วรากร เพ็ชรรุ่ง, 2511-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2556ความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจและความภักดีต่อตราสินค้าคอมพิวเตอร์แบบพกพาของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทยลัดดา วัจนะสาริกากุล, อาจารย์ที่ปรึกษา; รัชนีกูล ภิญโญภานุวัฒน์, อาจารย์ที่ปรึกษา; ณิชาภา ยายิรัมย์, 2525-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2556ปัจจัยสู่ความสำเร็จของผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในจังหวัดสงขลาเสาวภา มีถาวรกุล, อาจารย์ที่ปรึกษา; ฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร, อาจารย์ที่ปรึกษา; พิทยา ศิริ, 2516-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2556ภาพลักษณ์ตราสินค้าของรถจักรยานยนต์ฮอนด้าและยามาฮ่าในมุมมองของผู้บริโภคในภาคตะวันออกของประเทศไทยฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร, อาจารย์ที่ปรึกษา; เสาวภา มีถาวรกุล, อาจารย์ที่ปรึกษา; สมนึก หอมนาม, 2505-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2556ความสัมพันธ์ของคุณภาพบริการปัจจัยการตัดสินใจของผู้บริโภคและความภักดีต่อการบริการอุตสาหกรรมหลักทรัพย์ในประเทศไทยลัดดา วัจนะสาริกากุล, อาจารย์ที่ปรึกษา; สมถวิล วิจิตรวรรณา, อาจารย์ที่ปรึกษา; ปยุต ภัทราพงศธร, 2520-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2556ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้ศูนย์บริการโตโยต้าของลูกค้าในเขตภาคอีสานตอนล่างฉัตรชยั ลอยฤทธิวุฒิไกร, อาจารย์ที่ปรึกษา; สาวภา มีถาวรกลุ, อาจารย์ที่ปรึกษา; อรพรรณ สีน้อยขาว, 2529-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2556ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อความต้องการรับบริการอบรมของกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ เพื่อเสริมสมรรถนะการดำเนินงานจากมูลนิธิสถาบันวิจัยและพัฒนานโยบายยุทธนา ธรรมเจริญ, อาจารย์ที่ปรึกษา; ศรีธนา บุญญเศรษฐ์, อาจารย์ที่ปรึกษา; มริน เปรมปรี, 2525-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2556ภาพลักษณ์รถยนต์ยี่ห้อนิสสันของผู้ใช้รถยนต์ในภาคอีสานตอนบนฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร, อาจารย์ที่ปรึกษา; สุวีณา ตั่งโพธิสุวรรณ, อาจารย์ที่ปรึกษา; พัชราภรณ์ ทองวิเศษ, 2530-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2556ประสิทธิผลของเครื่องมือการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานต่อพฤติกรรมการซื้อปุ๋ยเคมีของสมาชิกสหกรณ์การเกษตรในจังหวัดอุทัยธานีลัดดา วัจนะสาริกากุล, อาจารย์ที่ปรึกษา; อนุชา ภูริพันธุ์ภิญโญ, อาจารย์ที่ปรึกษา; วัฒนา สมัครเกษตรการ, 2525-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา