Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
Language
ไทย
English
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
STOUIR at Sukhothai Thammathirat Open University
Search
ค้นหา:
ข้อมูลทั้งหมดของ DSpace
Dissertation Thesis & Independent study
School of Agriculture and Cooperatives
School of Communication Arts
School of Economics
School of Educational Studies
School of Health Science
School of Human Ecology
School of Law
School of Liberal Arts
School of Management Science
School of Nursing
School of Political Science
School of Science and Technology
สำหรับ
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
ผลลัพธ์ 1-10 จากทั้งหมด 30
ก่อนหน้า
1
2
3
ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2560
คุณค่าตราสินค้า ความไว้วางใจ และความพึงพอใจ ที่มีความสัมพันธ์ต่อความภักดีต่อตราสินค้าทรูมูฟเอช 3 จีพลัส
ลัดดา วัจนะสาริกากุล, อาจารย์ที่ปรึกษา
;
ณรงค์ศักดิ์ ธนวิบูลย์ชัย, อาจารย์ที่ปรึกษา
;
ธนวัฒน์ ประสานธรรมคุณ, 2511-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2560
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการกับคุณค่าตราผลิตภัณฑ์ของ MK Restaurant ในกรุงเทพมหานคร
ลัดดา วัจนะสาริกากุล, อาจารย์ที่ปรึกษา
;
กุญชร เจือตี๋, อาจารย์ที่ปรึกษา
;
ภารัชต์ พุทธรัตน์,
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2561
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมการตลาดกับพฤติกรรมการซื้ออาหารทะเลแบบจัดส่งถึงที่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อโณทัย งามวิชัยกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา
;
ยุทธนา ธรรมเจริญ, อาจารย์ที่ปรึกษา
;
มณีศิลาภัทร ทัศนียรักษ์, 2526-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2559
ภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของจังหวัดนครศรีธรรมราชในมุมมองของนักท่องเที่ยวชาวไทย
ฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร, อาจารย์ที่ปรึกษา
;
เสาวภา มีถาวรกลุ, อาจารย์ที่ปรึกษา
;
ฐิติมา บูรณวงศ์, 2530-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2556
ปัจจัยทางการตลาดและคุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภครถยนต์ฮอนด้าในเขตภาคกลางของประเทศไทย
ลัดดา วัจนะสาริกากุล, อาจารย์ที่ปรึกษา
;
สมถวิล วิจิตรวรรณา, อาจารย์ที่ปรึกษา
;
วรากร เพ็ชรรุ่ง, 2511-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2556
ความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจและความภักดีต่อตราสินค้าคอมพิวเตอร์แบบพกพาของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย
ลัดดา วัจนะสาริกากุล, อาจารย์ที่ปรึกษา
;
รัชนีกูล ภิญโญภานุวัฒน์, อาจารย์ที่ปรึกษา
;
ณิชาภา ยายิรัมย์, 2525-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2556
ปัจจัยสู่ความสำเร็จของผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในจังหวัดสงขลา
เสาวภา มีถาวรกุล, อาจารย์ที่ปรึกษา
;
ฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร, อาจารย์ที่ปรึกษา
;
พิทยา ศิริ, 2516-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2556
ภาพลักษณ์ตราสินค้าของรถจักรยานยนต์ฮอนด้าและยามาฮ่าในมุมมองของผู้บริโภคในภาคตะวันออกของประเทศไทย
ฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร, อาจารย์ที่ปรึกษา
;
เสาวภา มีถาวรกุล, อาจารย์ที่ปรึกษา
;
สมนึก หอมนาม, 2505-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2557
กลยุทธ์ที่มีผลต่อความสำเร็จในอาชีพขายตรงของนักธุรกิจยูนิซิตี้ประเทศไทย
ฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร, อาจารย์ที่ปรึกษา
;
เสาวภา มีถาวรกลุ, อาจารย์ที่ปรึกษา
;
ชนิดา วัฒนาเรืองรอง, 2529-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2554
ความสัมพันธ์ของปัจจัยเชิงกลยุทธ์กับความสามารถทางการแข่งขันด้านการศึกษาของมหาวิทยาลัยเอกชนกลุ่มเครือข่ายเบญจมิตรวิชาการ
เสาวภา มีถาวรกุล, อาจารย์ที่ปรึกษา
;
เสน่ห์ วงศ์เชิดธรรม, อาจารย์ที่ปรึกษา
;
ฉันทพิชญ์ อาริยะโรจน์กุล, 2518-
;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
Discover
Author
1
กฤษณะ หลักคงคา, 2520-
1
กิตติญา แสนเจริญ, 2516-
1
จุฑาทิพย์ พรมวงศ์, 2526-
1
ฉันทพิชญ์ อาริยะโรจน์กุล, 2518-
1
ชนิดา วัฒนาเรืองรอง, 2529-
1
ฐิติมา บูรณวงศ์, 2530-
1
ณิชาภา ยายิรัมย์, 2525-
1
ธนพร เรืองพณิชยกุล, 2525-
1
ธนวัฒน์ ประสานธรรมคุณ, 2511-
1
ปยุต ภัทราพงศธร, 2520-
.
next >
Subject
3
ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์
2
การสื่อสารทางการตลาด
2
ความสำเร็จทางธุรกิจ
2
จักรยานยนต์
2
บริการลูกค้า
2
พฤติกรรมผู้บริโภค
2
ภาพลักษณ์บริษัท
2
องค์กรธุรกิจ -- การกำหนดมูลค่า
1
การขายตรง
1
การค้าสินค้าเทคโนโลยีสารสนเทศ
.
next >
Date issued
9
2556
5
2558
4
2557
3
2555
3
2559
3
2560
2
2554
1
2561
Has File(s)
30
true