กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9050
ชื่อเรื่อง: คุณภาพการให้บริการของพนักงานปฏิบัติการธนาคารกสิกรไทย สาขาลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Service quality of tellers of KASIKORNBANK Public Company Limited, Lat Lum Kaeo Branch, Pathum Thani Province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: สุขุมาลย์ ชำนิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา
นิสา บูรพาสิงห์, 2526-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ --การศึกษาเฉพาะกรณี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณี
ธนาคารกสิกรไทย--พนักงาน
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
วันที่เผยแพร่: 2555
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาระดับคุณภาพการให้บริการของพนักงาน ปฏิบัติการ ธนาคารกสิกรไทย สาขาลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี (2) เปรียบเทียบคุณภาพการให้ บริการของพนักงานปฏิบัติการ ธนาคารกสิกรไทย สาขาลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี จำแนก ตามปัจจัยส่วนบุคคล และ (3) เสนอแนะแนวทางในการพัฒนาคุณภาพการให้บริการของพนักงาน ปฏิบัติการ ธนาคารกสิกรไทย สาขาลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ กลุ่มตัวอย่างคือ ผู้มารับบริการจากพนักงาน ปฏิบัติการของธนาคารกสิกรไทย สาขาลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี จำนวน 149 คน โดยเลือก แบบบังเอิญ เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลคือ แบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลด้วยค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที การทดสอบค่าเอฟ และการวิเคราะห์ความ แปรปรวนแบบทางเดียว ผลการศึกษาพบว่า (1) ระดับคุณภาพการให้บริการตามความคิดเห็นของผู้รับบริการ อยู่ในระดับมากที่สุดทั้งในภาพรวมและรายด้าน ยกเว้นต้านอัตราค่าบริการอยู่ในระดับเหมาะสมมาก (2) การเปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการของพนักงานปฏิบัติการ ธนาคารกสิกรไทย สาขาลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี มีความสัมพันธ์ที่ไม่แตกต่างกันกับปัจจัยส่วนบุคคลด้านเพศ อายุ รายได้ต่อเดือน ระดับการศึกษาสูงสุด สถานภาพ และระยะเวลาการเป็นผู้รับบริการ และ (3> แนวทางในการพัฒนา คุณภาพการให้บริการของพนักงานปฏิบัติการ ธนาคารกสิกรไทย สาขาลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี ควรปรับปรุงระบบอิเล็กทรอนิกส์ การแจ้งค่าธรรมเนียมกรณีโอนเงินต่างธนาคาร มีหนังสือพิมพ์ไว้ ให้ผู้รับบริการอ่านระหว่างรอคอย มีลานจอดรถที่เพียงพอ สะอาด ปลอดภัย ตลอดจนพนักงานควร มีความกระตือรือร้นในการปฏิบัติงาน
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9050
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Fulltext_137337.pdfเอกสารฉบับเต็ม10.11 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons