กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9080
ชื่อเรื่อง: คุณภาพการให้บริการของกลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาประจวบคีรีขันธ์ เขต 1
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Service quality of the Financial and Assets Administration Group of Prachuapkhirikhan Primary Educational Service Area Office 1
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: วรรณี ชลนภาสถิตย์, อาจารย์ที่ปรึกษา
ภัทร์ชาพร อุ่นยวง, 2512-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ --การศึกษาเฉพาะกรณี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณี
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาประจวบคีรีขันธ์ เขต 1--ความพอใจของผู้ใช้บริการ
วันที่เผยแพร่: 2555
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาคุณภาพการให้บริการของกลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาประจวบคีรีขันธ์ เขต 1 (2)เปรียบเทียบ คุณภาพการให้บริการของกลุ่มบริหารงานการเงนและสินทรัพยสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาประจวบคีรีขันธ์ เขต1 จำแนกตามลักษณะส่วนบุคคล และ (3) ศึกษาปัญหาและขอเสนอแนะคุณภาพการให้บริการของกลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษาประถมศึกษาประจวบคีรีขันธ์ เขต 1 การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ กลุ่มประชากรที่ใช้ในการศึกษา คือ ผู้บริหาร สถานศึกษาและเจ้าหน้าที่การเงินและพัสดุของสถานศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ประจวบคีรีขันธ์ เขต 1 จำนวน 244 ราย เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาเป็นแบบสอบถาม การวิเคราะห์ข้อมูลใช้ สถิติ ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว ในกรณีที่พบความแตกต่างใช้การเปรียบเทียบรายคู่ (การจับคู่พหุคูณ)ผลการศึกษาครั้งนี้ พบว่า (1) ผู้บริหารสถานศึกษา และเจ้าหน้าที่การเงินและพัสดุของสถานศึกษา มีความคิดเห็นต่อคุณภาพการให้บริการโดยรวมอยู่ในระดับสูง (2) ผู้บริหารสถานศึกษาและเจ้าหน้าที่การเงินและพัสดุของสถานศึกษาที่มี เพศ ระดับการศึกษา ตำแหน่ง และความรู้ด้านคอมพิวเตอร์ และอินเทอร์เน็ตแตกต่างกัน มีความคิดเห็นต่อคุณภาพการให้บริการไม่แตกต่างกัน ยกเว้นผู้มอายุ และระยะเวลาการทำงานด้านการเงินและสินทรัพย์แตกต่างกัน มีความคิดเห็นด้านกระบวนการให้บริการ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญที่ระดับ 0.05 และสำหรับผู้มีความรู้ด้านกฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับ ด้าน การเงินและสินทรัพย์แตกต่างกันมีความคิดเห็นด้านกระบวนการให้บริการและด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ แตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญที่ระดับ 0.05 และ (3) ปัญหาและข้อเสนอแนะ ควรจัดให้มีการอบรมด้านการเงินและพัสดุแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานของสถานศึกษาอย่างต่อเนื่อง และควรให้เจ้าหน้าที่สามารถปฏิบัติงานแทนกันได้
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9080
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Fulltext_134127.pdfเอกสารฉบับเต็ม12.56 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons