Please use this identifier to cite or link to this item:
                
    
    https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9090| Title: | ผลการใช้เทคนิคการตั้งคำถาม 5W1H ที่มีต่อความสามารถในการอ่านจับใจ ความวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 กลุ่มโรงเรียนภูซางโมเดล จังหวัดน่าน | 
| Other Titles: | The effects of using 5W1H questioning technique on Thai language interpretive reading ability of Prathom Suksa VI Students of Pusang Model School Cluster in Nan Province | 
| Authors: | สุวรรณี ยหะกร, อาจารย์ที่ปรึกษา สุทธิกานต์ เฟืองแก้ว, 2533- มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ | 
| Keywords: | ภาษาไทย--การอ่าน--กิจกรรมการเรียนการสอน (ประถมศึกษา) การศึกษาอิสระ--หลักสูตรและการสอน | 
| Issue Date: | 2563 | 
| Publisher: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | 
| Abstract: | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างก่อนเรียนและหลังเรียนโดยใช้เทคนิคการตั้งคำถาม 5W1H ผลการวิจัยปรากฏว่า ความสามารถในการอ่านจับใจความวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 หลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 | 
| URI: | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9090 | 
| Appears in Collections: | Edu-Independent study | 
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| 168582.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 15.37 MB | Adobe PDF | View/Open | 
This item is licensed under a Creative Commons License
     
    
