Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9127
Title: คู่มือการจัดทำระบบบริหารคุณภาพ ISO 9000 : 2000 : กรณีศึกษาบริษัท เอ็มเค เซอร์วิส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด
Other Titles: Quality management system manual for ISO 9000 : 2000 : a case study of MK Service Training Center Co.,Ltd.
Authors: สุวีณา ตั่งโพธิสุวรรณ, อาจารย์ที่ปรึกษา
วไลลักษณ์ วงศ์สมบูรณ์, 2510-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Keywords: บริษัทเอ็มเค เซอร์วิส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด--การควบคุมคุณภาพ
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณี
ไอเอสโอ 9000
ประกันคุณภาพ
ไอเอสโอ 9001:2000
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
Issue Date: 2546
Publisher: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
Abstract: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาการจัดทำระบบบริหารคุณภาพ ISO 9000 : 2000 ในงานบริการฝึกอบรมของ บริษัท เอ็มเค เซอร์วิส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด วิธีการศึกษาครั้งนี้ ใช้ข้อมูลทุติขภูมิ จากตำราวิชาการ เอกสารการอบรม จากการ ปฏิบัติงานระบบบริหารคุณภาพ ISO 9000 : 2000 และผลงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง ผลการศึกษาได้จัดทำคู่มือการจัดทำระบบบริหารคุณภาพ ISO 9000 : 2000 ในงาน บริการฝึกอบรมของบริษัท เอ็มเค เซอร์วิส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด โดยมีการประยุกต์ใช้หลักการ บริหารคุณภาพ 8 ประการ ได้แก่ องค์กรที่ให้ความสำคัญแก่ลูกค้า ความเป็นผู้นำ การมีส่วนร่วม ของบุคลากรและพัฒนาบุคลากรให้มีความสามารถ การบริหารเชิงกระบวนการ การบริหารเป็น ระบบ การปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง การตัดสินจากข้อมูลที่เป็นจริง ความสัมพันธ์กับผู้ขายเพื่อ ประโยชน์ร่วม รวมทั้งได้ปฏิบัติตามข้อกำหนด ISO 900 1 : 2000 และการจัดทำระบบงานบริการ ด้านฝึกอบรมตามกระบวนการจัดทำระบบบริหารคุณภาพ ISO 9000
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9127
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
113169.pdf9.54 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons