กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9140
ชื่อเรื่อง: ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของบริษัท ทศท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กรณีศึกษาศูนย์บริการลูกค้า สาขาถลาง
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Customer satisfaction to the service of TOT Corporation Public Company Limited : a case study of customer service center Branch Thalang
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร, อาจารย์ที่ปรึกษา
บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
สมชัย ธีรภาพพงษ์, 2505-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณี
บริษัททศท คอร์ปอเรชั่น--ความพอใจของผู้ใช้บริการ
บริษัททศท คอร์ปอเรชั่น--บริการลูกค้า
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
วันที่เผยแพร่: 2546
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้ บริการของศูนย์บริการลูกค้า สาขาถลาง (2) เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนบุคคลที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจ ของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของศูนย์บริการลูกค้า สาขาถลาง การศึกษาเชิงสำรวจนี้ได้กลุ่มตัวอย่างจำนวน 315 ราย โคยวิธีการสุ่มตัวอย่างบบ Stratifed Random Samping จากลูกค้าที่มาใช้บริการของศูนย์บริการลูกค้า สาขาถลาง จากพื้นที่ ชุมสายถลาง ชุมสายเชิงทะเล และชุมสายกมลา รวมทั้งสิ้น 1,500 าย โดยใช้แบบสอบถามใน การเก็บรวบรวมข้อมูล สถิดิที่ใช้ในการวิเคราะห์ได้แก่ ค่เฉลี่ย ค่าเบื่ยงเบนมาตรฐาน ค่าร้อยละ ค่าทคสอบ X'-test ผลการศึกษาพบว่า (1) ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของศูนย์บริการลูกค้า สาขาถลาง โดยรวมเฉลี่ยอยู่ในระดับพึงพอใจปานกลาง (2) ปัจจัยส่วนบุคคลที่มีอิทธิพลต่อความ พึงพอใจของลูกค้าในค้านสถานที่และอุปกรณ์ ได้แก่ ระดับการศึกษา และอาชีพ ปัจจัยส่วนบุคคลที่ มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจลูกค้าในด้านขอติดตั้ง ย้าย โอนโทรศัพท์ ได้แก่ อาชีพ ปัจจัยส่วนบุคคล ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจลูกค้าในค้านชำระเงินค่าโทรศัพท์ ได้แก่ อาชีพ และปัจจัยส่วนบุคคลที่ มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในค้านปรึกษาปัญหาทั่วไป ได้แก่ อาชีพและความถี่ในการใช้บริการ ปัจจัยส่วนบุคคลที่ไม่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้าทั้ง 4 ค้าน ได้แก่ เพศ อายุ และระยะเวลา นานที่เป็นลูกค้า
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9140
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
82660.pdf1.87 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons