Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9140
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.advisorบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตth_TH
dc.contributor.authorสมชัย ธีรภาพพงษ์, 2505-th_TH
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.date.accessioned2023-08-27T02:55:12Z-
dc.date.available2023-08-27T02:55:12Z-
dc.date.issued2546-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9140-
dc.description.abstractการศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้ บริการของศูนย์บริการลูกค้า สาขาถลาง (2) เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนบุคคลที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจ ของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของศูนย์บริการลูกค้า สาขาถลาง การศึกษาเชิงสำรวจนี้ได้กลุ่มตัวอย่างจำนวน 315 ราย โคยวิธีการสุ่มตัวอย่างบบ Stratifed Random Samping จากลูกค้าที่มาใช้บริการของศูนย์บริการลูกค้า สาขาถลาง จากพื้นที่ ชุมสายถลาง ชุมสายเชิงทะเล และชุมสายกมลา รวมทั้งสิ้น 1,500 าย โดยใช้แบบสอบถามใน การเก็บรวบรวมข้อมูล สถิดิที่ใช้ในการวิเคราะห์ได้แก่ ค่เฉลี่ย ค่าเบื่ยงเบนมาตรฐาน ค่าร้อยละ ค่าทคสอบ X'-test ผลการศึกษาพบว่า (1) ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของศูนย์บริการลูกค้า สาขาถลาง โดยรวมเฉลี่ยอยู่ในระดับพึงพอใจปานกลาง (2) ปัจจัยส่วนบุคคลที่มีอิทธิพลต่อความ พึงพอใจของลูกค้าในค้านสถานที่และอุปกรณ์ ได้แก่ ระดับการศึกษา และอาชีพ ปัจจัยส่วนบุคคลที่ มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจลูกค้าในด้านขอติดตั้ง ย้าย โอนโทรศัพท์ ได้แก่ อาชีพ ปัจจัยส่วนบุคคล ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจลูกค้าในค้านชำระเงินค่าโทรศัพท์ ได้แก่ อาชีพ และปัจจัยส่วนบุคคลที่ มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในค้านปรึกษาปัญหาทั่วไป ได้แก่ อาชีพและความถี่ในการใช้บริการ ปัจจัยส่วนบุคคลที่ไม่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้าทั้ง 4 ค้าน ได้แก่ เพศ อายุ และระยะเวลา นานที่เป็นลูกค้าth_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/-
dc.sourceReformated digitalen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectบริษัททศท คอร์ปอเรชั่น--ความพอใจของผู้ใช้บริการth_TH
dc.subjectบริษัททศท คอร์ปอเรชั่น--บริการลูกค้าth_TH
dc.subjectการศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจth_TH
dc.titleความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของบริษัท ทศท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กรณีศึกษาศูนย์บริการลูกค้า สาขาถลางth_TH
dc.title.alternativeCustomer satisfaction to the service of TOT Corporation Public Company Limited : a case study of customer service center Branch Thalangen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
82660.pdf1.87 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons