Please use this identifier to cite or link to this item:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9140
Title: | ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของบริษัท ทศท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กรณีศึกษาศูนย์บริการลูกค้า สาขาถลาง |
Other Titles: | Customer satisfaction to the service of TOT Corporation Public Company Limited : a case study of customer service center Branch Thalang |
Authors: | ฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร, อาจารย์ที่ปรึกษา บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สมชัย ธีรภาพพงษ์, 2505- มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
Keywords: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณี บริษัททศท คอร์ปอเรชั่น--ความพอใจของผู้ใช้บริการ บริษัททศท คอร์ปอเรชั่น--บริการลูกค้า การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ |
Issue Date: | 2546 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
Abstract: | การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้ บริการของศูนย์บริการลูกค้า สาขาถลาง (2) เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนบุคคลที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจ ของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของศูนย์บริการลูกค้า สาขาถลาง การศึกษาเชิงสำรวจนี้ได้กลุ่มตัวอย่างจำนวน 315 ราย โคยวิธีการสุ่มตัวอย่างบบ Stratifed Random Samping จากลูกค้าที่มาใช้บริการของศูนย์บริการลูกค้า สาขาถลาง จากพื้นที่ ชุมสายถลาง ชุมสายเชิงทะเล และชุมสายกมลา รวมทั้งสิ้น 1,500 าย โดยใช้แบบสอบถามใน การเก็บรวบรวมข้อมูล สถิดิที่ใช้ในการวิเคราะห์ได้แก่ ค่เฉลี่ย ค่าเบื่ยงเบนมาตรฐาน ค่าร้อยละ ค่าทคสอบ X'-test ผลการศึกษาพบว่า (1) ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของศูนย์บริการลูกค้า สาขาถลาง โดยรวมเฉลี่ยอยู่ในระดับพึงพอใจปานกลาง (2) ปัจจัยส่วนบุคคลที่มีอิทธิพลต่อความ พึงพอใจของลูกค้าในค้านสถานที่และอุปกรณ์ ได้แก่ ระดับการศึกษา และอาชีพ ปัจจัยส่วนบุคคลที่ มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจลูกค้าในด้านขอติดตั้ง ย้าย โอนโทรศัพท์ ได้แก่ อาชีพ ปัจจัยส่วนบุคคล ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจลูกค้าในค้านชำระเงินค่าโทรศัพท์ ได้แก่ อาชีพ และปัจจัยส่วนบุคคลที่ มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในค้านปรึกษาปัญหาทั่วไป ได้แก่ อาชีพและความถี่ในการใช้บริการ ปัจจัยส่วนบุคคลที่ไม่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้าทั้ง 4 ค้าน ได้แก่ เพศ อายุ และระยะเวลา นานที่เป็นลูกค้า |
URI: | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9140 |
Appears in Collections: | Manage-Independent study |
This item is licensed under a Creative Commons License