Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9142
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกรth_TH
dc.contributor.authorสมโชค ศรีจันทร์, 2505-th_TH
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.date.accessioned2023-08-27T03:11:30Z-
dc.date.available2023-08-27T03:11:30Z-
dc.date.issued2546-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9142en_US
dc.description.abstractการศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1)เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจของลูกค้า(2) เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างลักษณะส่วนบุคคลของลูกค้ากับระดับความพึงพอใจกลุ่มตัวอย่างเป็นลูกค้าผู้เข้ามาใช้บริการที่ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)สาขาปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช จำนวน 200 คน โดยใช้แบบสอบถามในการเก็บรวบรวมข้อมูลจากลูกค้าซึ่งเข้ามาใช้บริการที่รนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช ในช่วงวันทำการปรกติของธนาคาร (เวลา 8.3 - 15.30 น.) วันละ 20 ราย โดยเริ่มเก็บข้อมูลตั้งแต่วันที่ 13 สิงหาคม 2546 ถึง วันที่ 26 สิงหาคม 2546 รวมเป็นเวลาที่ใช้ในการเก็บข้อมูลจำนวน 10 วันผลการศึกษาพบว่า (1) ระดับความพึงพอใจของลูกก้าที่มาใช้บริการกับธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช ด้านการให้บริการของพนักงาน ด้านอาคารและสถานที่ของธนาคาร ด้านภาพพจน์ของธนาคาร ส่วนใหญ่อยู่ในระดับมากส่วนด้านสินเชื่อของธนาคารลูกก้าพึงพอใจในระดับปานกลาง (2) ลักษณะส่วนบุคคลของลูกก้าได้แก่ เพศ อายุ สถานภาพสมรส ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้ต่อเดือนของลูกค้าที่แตกต่างกันมีความพึงพอใจต่อการให้บริการของธนาการกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาปากพนัง จังหวัดนกรศรีธรรมราช แตกต่างกัน โดขตัวแปรลักษณะส่วนบุคคลของลูกค้า ได้แก่ อายุ และรายได้ต่อเดือนมีความสัมพันธ์ทางบวกกับความพึงพอใจในการรับบริการ นอกจากนี้ลูกค้าเพศหญิงมีความพึงพอใจในการรับบริการสูงกว่าเพศชาย แต่ระยะเวลาที่เป็นลูกค้า อาชีพของลูกค้า ไม่มีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจในการรับบริการth_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/-
dc.sourceBorn digitalen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectธนาคารกรุงไทย--ความพอใจของผู้ใช้บริการth_TH
dc.subjectการศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจth_TH
dc.titleความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราชth_TH
dc.title.alternativeCustomer satisfaction to the service of Krung Thai Bank Public company limited, Pakpanang branch, Nakornsrithamaraten_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตth_TH
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
81554.pdf2.43 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons