Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9142
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.authorสมโชค ศรีจันทร์, 2505-th_TH
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.date.accessioned2023-08-27T03:11:30Z-
dc.date.available2023-08-27T03:11:30Z-
dc.date.issued2546-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9142-
dc.description.abstractการศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1)เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจของลูกค้า (2) เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างลักษณะส่วนบุคคลของลูกค้ากับระดับความพึงพอใจ กลุ่มตัวอย่างเป็นลูกค้าผู้เข้ามาใช้บริการที่ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช จำนวน 200 คน โดยใช้แบบสอบถามในการเก็บรวบรวม ข้อมูลจากลูกค้าซึ่งเข้ามาใช้บริการที่รนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาปากพนัง จังหวัด นครศรีธรรมราช ในช่วงวันทำการปรกติของธนาคาร (เวลา 8.3 - 15.30 น.) วันละ 20 ราย โดย เริ่มเก็บข้อมูลตั้งแต่วันที่ 13 สิงหาคม 2546 ถึง วันที่ 26 สิงหาคม 2546 รวมเป็นเวลาที่ใช้ในการเก็บ ข้อมูลจำนวน 10 วัน ผลการศึกษาพบว่า (1) ระดับความพึงพอใจของลูกก้าที่มาใช้บริการกับ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช ด้านการให้บริการของ พนักงาน ด้านอาคารและสถานที่ของธนาคาร ด้านภาพพจน์ของธนาคาร ส่วนใหญ่อยู่ในระดับมาก ส่วนด้านสินเชื่อของธนาคารลูกก้าพึงพอใจในระดับปานกลาง (2) ลักษณะส่วนบุคคลของลูกก้า ได้แก่ เพศ อายุ สถานภาพสมรส ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้ต่อเดือนของลูกค้าที่แตกต่างกัน มีความพึงพอใจต่อการให้บริการของธนาการกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาปากพนัง จังหวัด นกรศรีธรรมราช แตกต่างกัน โดขตัวแปรลักษณะส่วนบุคคลของลูกค้า ได้แก่ อายุ และรายได้ต่อ เดือนมีความสัมพันธ์ทางบวกกับความพึงพอใจในการรับบริการ นอกจากนี้ลูกค้าเพศหญิงมีความ พึงพอใจในการรับบริการสูงกว่าเพศชาย แต่ระยะเวลาที่เป็นลูกค้า อาชีพของลูกค้า ไม่มี ความสัมพันธ์กับความพึงพอใจในการรับบริการth_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/-
dc.sourceReformated digitalen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectธนาคารกรุงไทย--ความพอใจของผู้ใช้บริการth_TH
dc.subjectการศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจth_TH
dc.titleความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราชth_TH
dc.title.alternativeThe customer satisfaction to the service of Krung Thai Bank Public company limited, Pakpanang branch, Nakornsrithamaraten_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตth_TH
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
81554.pdf2.43 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons