Please use this identifier to cite or link to this item:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/927
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | ประยงค์ เนาวบุตร, อาจารย์ที่ปรึกษา | th_TH |
dc.contributor.advisor | นวลเสน่ห์ วงศ์เชิดธรรม, อาจารย์ที่ปรึกษา | th_TH |
dc.contributor.author | สุมณฑา คำแสน, 2498- | - |
dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา | th_TH |
dc.date.accessioned | 2022-08-23T06:43:42Z | - |
dc.date.available | 2022-08-23T06:43:42Z | - |
dc.date.issued | 2546 | - |
dc.identifier.uri | http://ir.stou.ac.th/handle/123456789/927 | - |
dc.description | วิทยานิพนธ์ (ศษ.ม. (บริหารการศึกษา))--มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2546 | th_TH |
dc.format | application/pdf | en_US |
dc.language.iso | th | th_TH |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.relation.uri | https://www.doi.org/10.14457/STOU.the.2003.192 | - |
dc.rights | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0) | en_US |
dc.rights.uri | https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/ | en_US |
dc.source | Born digital | en_US |
dc.subject | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารการศึกษา --วิทยานิพนธ์ | th_TH |
dc.subject | คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน | th_TH |
dc.subject | การศึกษา--การมีส่วนร่วมของประชาชน.--ไทย | th_TH |
dc.subject | โรงเรียนมัธยมศึกษา--การบริหาร.--ไทย | th_TH |
dc.title | การมีส่วนร่วมในการกำหนดนโยบายและการวางแผนการศึกษาของคณะกรรมการสถานศึกษาในโรงเรียนมัธยมศึกษาจังหวัดศรีสะเกษ | th_TH |
dc.title.alternative | The participation in policy formulation and educational planning of secondary school board members in Si Saket province | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
dc.identifier.DOI | 10.14457/STOU.the.2003.192 | - |
dc.degree.name | ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต | th_TH |
dc.degree.level | ปริญญาโท | th_TH |
dc.degree.discipline | สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ | th_TH |
dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
Appears in Collections: | Edu-Theses |
This item is licensed under a Creative Commons License