Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9424
Title: ความคิดเห็นของนักศึกษาระดับปริญญาตรีต่อการให้บริการของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต
Authors: ทวีวัฒน์ วัฒนกุลเจริญ, อาจารย์ที่ปรึกษา
วัชรกร โสฬส, 2521-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
Keywords: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ --การศึกษาเฉพาะกรณี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา --การศึกษาเฉพาะกรณี
มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
ห้องสมุดและบริการของห้องสมุด
การสำรวจทัศนคติ
การศึกษาอิสระ--เทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา
Issue Date: 2556
Publisher: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
Citation: The opinions of undergraduate students toward the services of Academic Resources and Information Technology Center of Phyket [ที่ถูกต้องคือ Phuket] Rajabhat University
Abstract: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความคิดเห็นของนักศึกษาระดับปริญญาตรี ต่อการให้บริการของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ นักศึกษาระดับปริญญาตรีที่เข้าใช้บริการของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต จำนวน 385 คน ได้มาโดยการสุ่มแบบบังเอิญ เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ ประกอบด้วยแบบสอบถามความคิดเห็นของนักศึกษาระดับปริญญาตรีต่อการให้บริการของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการวิจัยปรากฏว่าความคิดเห็นของนักศึกษาระดับปริญญาตรีต่อการให้บริการของ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากเมื่อพิจารณารายด้านอยู่ในระดับมาก 4 ด้าน และระดับปานกลาง 1 ด้าน ดังนี้ นักศึกษามีความคิดเห็น ในระดับมาก ได้แก่ ด้านการให้บริการ ได้แก่สื่อประเภทวัสดุหนังสือภาษาไทยจำนวน เพียงพอต่อการค้นคว้ามีความหลากหลายในทุกหมวดหมู่ และมีความสมบูรณ์ของหนังสือ ด้านระเบียบการใช้บริการ ได้แก่ ระยะเวลาการให้ยืมหนังสือแต่ละครั้ง 7 วัน มีความเหมาะสมมาก ด้านบุคลากรความมีมนุษย์สัมพันธ์ของผู้บริการ ได้แก่ ผู้บริการเป็นกันเองยิ้มแย้มแจ่มใส ด้านอาคารสถานที่และสภาพแวดล้อม ได้แก่ การจัดแบ่งพื้นที่ให้บริการเป็นสัดส่วนอย่างเหมาะสมและนักศึกษามีความคิดเห็นในระดับปานกลาง ได้แก่ ด้านบริการสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ การมีบริการสารสนเทศ ขั้นตอนดำเนินการไม่ยุ่งยาก มีความรวดเร็วในการรับสารสนเทศมีความเหมาะสมมาก
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9424
Appears in Collections:Edu-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
143763.pdf23.95 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons