กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9424
ชื่อเรื่อง: | ความคิดเห็นของนักศึกษาระดับปริญญาตรีต่อการให้บริการของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ทวีวัฒน์ วัฒนกุลเจริญ, อาจารย์ที่ปรึกษา วัชรกร โสฬส, 2521- มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ |
คำสำคัญ: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ --การศึกษาเฉพาะกรณี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา --การศึกษาเฉพาะกรณี มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ห้องสมุดและบริการของห้องสมุด การสำรวจทัศนคติ การศึกษาอิสระ--เทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา |
วันที่เผยแพร่: | 2556 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
แหล่งอ้างอิง: | The opinions of undergraduate students toward the services of Academic Resources and Information Technology Center of Phyket [ที่ถูกต้องคือ Phuket] Rajabhat University |
บทคัดย่อ: | การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความคิดเห็นของนักศึกษาระดับปริญญาตรี ต่อการให้บริการของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ นักศึกษาระดับปริญญาตรีที่เข้าใช้บริการของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต จำนวน 385 คน ได้มาโดยการสุ่มแบบบังเอิญ เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ ประกอบด้วยแบบสอบถามความคิดเห็นของนักศึกษาระดับปริญญาตรีต่อการให้บริการของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการวิจัยปรากฏว่าความคิดเห็นของนักศึกษาระดับปริญญาตรีต่อการให้บริการของ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากเมื่อพิจารณารายด้านอยู่ในระดับมาก 4 ด้าน และระดับปานกลาง 1 ด้าน ดังนี้ นักศึกษามีความคิดเห็น ในระดับมาก ได้แก่ ด้านการให้บริการ ได้แก่สื่อประเภทวัสดุหนังสือภาษาไทยจำนวน เพียงพอต่อการค้นคว้ามีความหลากหลายในทุกหมวดหมู่ และมีความสมบูรณ์ของหนังสือ ด้านระเบียบการใช้บริการ ได้แก่ ระยะเวลาการให้ยืมหนังสือแต่ละครั้ง 7 วัน มีความเหมาะสมมาก ด้านบุคลากรความมีมนุษย์สัมพันธ์ของผู้บริการ ได้แก่ ผู้บริการเป็นกันเองยิ้มแย้มแจ่มใส ด้านอาคารสถานที่และสภาพแวดล้อม ได้แก่ การจัดแบ่งพื้นที่ให้บริการเป็นสัดส่วนอย่างเหมาะสมและนักศึกษามีความคิดเห็นในระดับปานกลาง ได้แก่ ด้านบริการสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ การมีบริการสารสนเทศ ขั้นตอนดำเนินการไม่ยุ่งยาก มีความรวดเร็วในการรับสารสนเทศมีความเหมาะสมมาก |
URI: | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9424 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Edu-Independent study |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
143763.pdf | 23.95 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License