Please use this identifier to cite or link to this item:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9502
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | ยุทธนา ธรรมเจริญู | th_TH |
dc.contributor.author | ตรีนพ แก้วขาว, 2515- | th_TH |
dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2023-09-14T06:35:29Z | - |
dc.date.available | 2023-09-14T06:35:29Z | - |
dc.date.issued | 2550 | - |
dc.identifier.uri | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9502 | en_US |
dc.description.abstract | การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาความคิดเห็นในด้านส่วนประสมการตลาด ของผู้บริโภคต่อโทรศัพท์สาธารณะในเขตเทศบาลเมืองปัตตานี (2) ศึกษาในด้านส่วนประสม การตลาดที่ควรปรับปรุงของโทรศัพท์สาธารณะในเขตเทศบาลเมืองปัตตานี ประชากรคือผู้ใช้บริการโทรศัพท์สาธารณะในเขตเทศบาลเมืองปัตตานี เลือกกลุ่ม ตัวอย่างแบบบังเอิญจำนวน 225 คน โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือ วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ โปรแกรมสำเร็จรูป SPSS สถิติที่ใช้ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการวิจัยพบว่าความคิดเห็นรายด้านของส่วนประสมการตลาด ของผู้ใช้บริการ โทรศัพท์สาธารณะ ผู้ใช้บริการเห็นว่าด้านการจัดจำหน่ายเรื่องแสงสว่างในตู้โทรศัพท์สาธารณะดีที่สุด และส่วนที่แย่ที่สุดคือการส่งเสริมการขาย(ลดแลกแจกแถม) สำหรับในภาพรวมด้านส่วน ประสมการตลาด ผู้ใช้บริการมีความคิดเห็นว่าบริการโทรศัพท์สาธารณะอยู่ในระดับปานกลาง ในด้านสิ่งที่ต้องปรับปรุงผู้ใช้บริการเห็นว่าการส่งเสริมการขาย(ลดแลกแจกแถม)ควรปรับปรุงมาก ที่สุด รองลงมาคือการประชาสัมพันธ์และอัตราค่าบริการ | th_TH |
dc.format | application/pdf | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0) | en_US |
dc.rights.uri | https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/ | en_US |
dc.source | Born digital | en_US |
dc.subject | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี | th_TH |
dc.subject | โทรศัพท์สาธารณะ--ความพอใจของผู้ใช้บริการ | th_TH |
dc.subject | ผู้บริโภค--ทัศนคติ | th_TH |
dc.subject | การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ | th_TH |
dc.title | ความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อการใช้โทรศัพท์สาธารณะเขตเทศบาลเมืองปัตตานี | th_TH |
dc.title.alternative | Consumer's opinion for using public telephone in Pattani Municipality | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.degree.name | บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต | th_TH |
dc.degree.level | ปริญญาโท | th_TH |
dc.degree.discipline | สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | th_TH |
dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
Appears in Collections: | Manage-Independent study |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
113183.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 2.25 MB | Adobe PDF | View/Open |
This item is licensed under a Creative Commons License