Please use this identifier to cite or link to this item:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9531
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | ยุทธนา ธรรมเจริญ | th_TH |
dc.contributor.advisor | บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต | th_TH |
dc.contributor.author | ตราจิตต์ ไชยทองขาว, 2524- | th_TH |
dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2023-09-15T02:36:45Z | - |
dc.date.available | 2023-09-15T02:36:45Z | - |
dc.date.issued | 2554 | - |
dc.identifier.uri | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9531 | en_US |
dc.description.abstract | การศึกษาค้นคว้าอิสระนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) ความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อ ส่วนประสมการตลาดของโรงเรียนดนตรีในจังหวัดสมุทรสาคร (2) ปัญหาของลูกค้าโรงเรียนดนตรี ในจังหวัดสมุทรสาคร การศึกษาในครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ ประชากรคือ ลูกค้าซึ่งเป็น ผู้ปกครองผู้ส่ง บุตรหลานเข้าเรียนในโรงเรียนดนตรีในจังหวัดสมุทรสาคร กำหนดขนาดตัวอย่างด้วยความคลาดเคลื่อน 0.05 และได้ขนาดตัวอย่างจำนวน 210 คน สุ่มตัวอย่างแบบเจาะจง โดยใช้ผู้ปกครองของนักเรียนที่มาส่ง บุตรหลาน ณ โรงเรียนดนตรีเป็นกลุ่มตัวอย่าง เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บข้อมูลคือ แบบสอบถาม และนำ ข้อมูลที่ไต้มาวิเคราะห์ด้วยสถิติเชิงพรรณนา คือ ค่าความถี่ ค่าเฉลี่ย ร้อยละ และ ส่วนเบี่ยงเบนมาตราฐาน ผลการศึกษากลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่ เป็นเพศชาย มีอายุอยู่ในช่วง 30-39 ปี การศึกษาระดับ ปริญญาตรี อาชีพประกอบธุรกิจส่วนตัว รายได้รวมของครอบครัวต่อเดือนมากกว่า 30,000 บาท และ พบว่า (1) ส่วนประสมการตลาดของธุรกิจบริการทั้ง 7 ด้าน ได้แก่ ความสำคัญในระดับมากทุกด้าน (2) ปัญหาในการใช้บริการโรงเรียนดนตรีจากมากไปน้อยมีดังต่อไปนี้ 1) วัน-เวลาที่ทางโรงเรียนจัดให้ ไม่สะดวก 2) ค่าเล่าเรียนแพง 3) สถานที่จอดรถไม่เพียงพอ 4) ขาดรายการส่งเสริมการตลาดที่น่าสนใจ 5) พนักงานให้คำแนะนำหรือให้คำปรึกษาไม่ชัดเจน 6) ห้องเรียนคับแคบและ 7) มีครูไม่เพียงพอ | th_TH |
dc.format | application/pdf | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0) | en_US |
dc.rights.uri | https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/ | en_US |
dc.source | Born digital | en_US |
dc.subject | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี | th_TH |
dc.subject | โรงเรียนดนตรี--การบริหาร | th_TH |
dc.subject | ความพอใจของผู้ใช้บริการ | th_TH |
dc.subject | การสำรวจทัศนคติ | th_TH |
dc.subject | การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ | th_TH |
dc.title | ความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของโรงเรียนดนตรีในจังหวัดสมุทรสาคร | th_TH |
dc.title.alternative | Opinion of customer to marketing mix of music schools in Samutsakhon Province | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.degree.level | ปริญญาโท | th_TH |
dc.degree.discipline | สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | th_TH |
dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
Appears in Collections: | Manage-Independent study |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
125030.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 8.69 MB | Adobe PDF | View/Open |
This item is licensed under a Creative Commons License