กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9531
ชื่อเรื่อง: ความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของโรงเรียนดนตรีในจังหวัดสมุทรสาคร
ชื่อเรื่องอื่นๆ: The opinion of customer to marketing mix of music schools in Samutsakhon Province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ยุทธนา ธรรมเจริญ, อาจารย์ที่ปรึกษา
บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
ตราจิตต์ ไชยทองขาว, 2524-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณี
โรงเรียนดนตรี--การบริหาร
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
การสำรวจทัศนคติ
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
วันที่เผยแพร่: 2554
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษาค้นคว้าอิสระนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) ความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อ ส่วนประสมการตลาดของโรงเรียนดนตรีในจังหวัดสมุทรสาคร (2) ปัญหาของลูกค้าโรงเรียนดนตรี ในจังหวัดสมุทรสาคร การศึกษาในครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ ประชากรคือ ลูกค้าซึ่งเป็น ผู้ปกครองผู้ส่ง บุตรหลานเข้าเรียนในโรงเรียนดนตรีในจังหวัดสมุทรสาคร กำหนดขนาดตัวอย่างด้วยความคลาดเคลื่อน 0.05 และได้ขนาดตัวอย่างจำนวน 210 คน สุ่มตัวอย่างแบบเจาะจง โดยใช้ผู้ปกครองของนักเรียนที่มาส่ง บุตรหลาน ณ โรงเรียนดนตรีเป็นกลุ่มตัวอย่าง เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บข้อมูลคือ แบบสอบถาม และนำ ข้อมูลที่ไต้มาวิเคราะห์ด้วยสถิติเชิงพรรณนา คือ ค่าความถี่ ค่าเฉลี่ย ร้อยละ และ ส่วนเบี่ยงเบนมาตราฐาน ผลการศึกษากลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่ เป็นเพศชาย มีอายุอยู่ในช่วง 30-39 ปี การศึกษาระดับ ปริญญาตรี อาชีพประกอบธุรกิจส่วนตัว รายได้รวมของครอบครัวต่อเดือนมากกว่า 30,000 บาท และ พบว่า (1) ส่วนประสมการตลาดของธุรกิจบริการทั้ง 7 ด้าน ได้แก่ ความสำคัญในระดับมากทุกด้าน (2) ปัญหาในการใช้บริการโรงเรียนดนตรีจากมากไปน้อยมีดังต่อไปนี้ 1) วัน-เวลาที่ทางโรงเรียนจัดให้ ไม่สะดวก 2) ค่าเล่าเรียนแพง 3) สถานที่จอดรถไม่เพียงพอ 4) ขาดรายการส่งเสริมการตลาดที่น่าสนใจ 5) พนักงานให้คำแนะนำหรือให้คำปรึกษาไม่ชัดเจน 6) ห้องเรียนคับแคบและ 7) มีครูไม่เพียงพอ
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9531
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
125030.pdfเอกสารฉบับเต็ม8.69 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons