กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9554
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | สุชุมาลย์ ชำนิจ | th_TH |
dc.contributor.author | ทวีทรัพย์ ธิติธรรมนาคกุล, 2511- | th_TH |
dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2023-09-15T06:46:00Z | - |
dc.date.available | 2023-09-15T06:46:00Z | - |
dc.date.issued | 2552 | - |
dc.identifier.uri | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9554 | en_US |
dc.description.abstract | การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการรับบริการ เงินฝากประจำของลูกค้าบุคคลธรรมคา บมจ.ธนาคารกรุงไทย สาขาในสำนักงานเขตวงศ์สว่าง (2) ความคิดเห็นและข้อเสนอแนะเพิ่มเติมของลูกค้าบุคคลธรรมดาที่มีต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการรับ บริการเงินฝากประจำของ บมจ.ธนาคารกรุงไทย สาขาในสำนักงานเขตวงศ์สว่าง ประชากรที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้คือ ลูกค้าบุคคลธรรมดาที่มีเงินฝากประจำ ตั้งแต่ 1 ล้านบาท ขึ้นไป ของ บมจ.ธนาคารกรุงไทย สาขาในสำนักงานเขตวงศ์สว่าง จำนวน 15 สาขา รวมทั้งสิ้น 78 คน โดยศึกษาจากประชากรทั้งหมด เครื่องมือที่ใช้ไนการเก็บรวบรวมข้อมูลคือ แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการ วิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการศึกษา พบว่า (1) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดมีผลต่อการรับบริการเงินฝากประจำ ของลูกค้าบุคคลธรรมดา บมจ.ธนาคารกรุงไทย สาขาในสำนักงานเขตวงศ์สว่าง โดยเรียงตามลำดับความสำคัญและอยู่ในระดับมากลำดับแรก คือ ด้านกายภาพและรูปแบบการให้บริการ โดยจะให้ความสำคัญในเรื่องที่มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น นํ้าดื่ม และหนังสือพิมพ์ระหว่างรอรับบริการ มีค่าเฉลี่ย 4.62 รองลงมา คือ ด้านบุคคล โดยจะให้ความสำคัญในเรื่อง รู้จักกับพนักงานเป็นการส่วนตัว มีค่าเฉลี่ย 4.41 ลำดับสุดท้ายคือ ด้านการส่งเสริมการตลาด โดยจะให้ความสำคัญในเรื่อง ข้อมูลการให้บริการทันสมัยและครบถ้วนรวดเร็ว มีค่าเฉลี่ย 4.40 (2) ความคิดเห็นและข้อเสนอแนะเพิ่มเติมของลูกค้าบุคคลธรรมดาที่มีต่อปัจจัยส่วนประสม ทางการตลาดในการรับบริการเงินฝากประจำของ บมจ.ธนาคารกรุงไทย สาขาในสำนักงานเขตวงศ์สว่าง 3 ลำดับแรกคือ ด้านบุคคล ควรมีพนักงานต่างหากไว้คอยบริการแนะนำเมื่อลูกค้ามาใช้บริการ คิดเป็น ร้อยละ 12.82 ลำดับที่สองคือ ด้านกายภาพและรูปแบบการให้บริการ ควรมีลูกอมไว้ให้ลูกค้าเวลารอรับ บริการนานผิดปกติ คิดเป็นร้อยละ 11.54 ลำดับที่สามคือ ด้านผลิตภัณฑ์ ควรมีรูปแบบเงินฝากหลาย รูปแบบเป็นทางเลือก และด้านสถานที่ ควรเพิ่มช่องทางบริการพิเศษ ในแต่ละด้านเท่าคับ 6.41 ส่วนในด้านอื่นๆ ไม่มีความแตกต่างกัน | th_TH |
dc.format | application/pdf | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0) | en_US |
dc.rights.uri | https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/ | en_US |
dc.source | Reformatted digital | en_US |
dc.subject | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี | th_TH |
dc.subject | ธนาคารกรุงไทย | th_TH |
dc.subject | การตลาดธนาคาร | th_TH |
dc.subject | การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ | th_TH |
dc.subject | เงินฝากธนาคาร | th_TH |
dc.title | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการรับบริการเงินฝากประจำของลูกค้าบุคคลธรรมดา บมจ. ธนาคารกรุงไทย สาขาในสำนักงานเขตวงศ์สว่าง | th_TH |
dc.title.alternative | Marketing mix factors in deposit services of the individual Krung Thai Bank PCL. District offices in Wongsawang | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.degree.name | บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต | th_TH |
dc.degree.level | ปริญญาโท | th_TH |
dc.degree.discipline | สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | th_TH |
dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Manage-Independent study |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
118132.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 2.02 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License