กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9554
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorสุชุมาลย์ ชำนิจth_TH
dc.contributor.authorทวีทรัพย์ ธิติธรรมนาคกุล, 2511-th_TH
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.date.accessioned2023-09-15T06:46:00Z-
dc.date.available2023-09-15T06:46:00Z-
dc.date.issued2552-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9554en_US
dc.description.abstractการศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการรับบริการ เงินฝากประจำของลูกค้าบุคคลธรรมคา บมจ.ธนาคารกรุงไทย สาขาในสำนักงานเขตวงศ์สว่าง (2) ความคิดเห็นและข้อเสนอแนะเพิ่มเติมของลูกค้าบุคคลธรรมดาที่มีต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการรับ บริการเงินฝากประจำของ บมจ.ธนาคารกรุงไทย สาขาในสำนักงานเขตวงศ์สว่าง ประชากรที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้คือ ลูกค้าบุคคลธรรมดาที่มีเงินฝากประจำ ตั้งแต่ 1 ล้านบาท ขึ้นไป ของ บมจ.ธนาคารกรุงไทย สาขาในสำนักงานเขตวงศ์สว่าง จำนวน 15 สาขา รวมทั้งสิ้น 78 คน โดยศึกษาจากประชากรทั้งหมด เครื่องมือที่ใช้ไนการเก็บรวบรวมข้อมูลคือ แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการ วิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการศึกษา พบว่า (1) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดมีผลต่อการรับบริการเงินฝากประจำ ของลูกค้าบุคคลธรรมดา บมจ.ธนาคารกรุงไทย สาขาในสำนักงานเขตวงศ์สว่าง โดยเรียงตามลำดับความสำคัญและอยู่ในระดับมากลำดับแรก คือ ด้านกายภาพและรูปแบบการให้บริการ โดยจะให้ความสำคัญในเรื่องที่มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น นํ้าดื่ม และหนังสือพิมพ์ระหว่างรอรับบริการ มีค่าเฉลี่ย 4.62 รองลงมา คือ ด้านบุคคล โดยจะให้ความสำคัญในเรื่อง รู้จักกับพนักงานเป็นการส่วนตัว มีค่าเฉลี่ย 4.41 ลำดับสุดท้ายคือ ด้านการส่งเสริมการตลาด โดยจะให้ความสำคัญในเรื่อง ข้อมูลการให้บริการทันสมัยและครบถ้วนรวดเร็ว มีค่าเฉลี่ย 4.40 (2) ความคิดเห็นและข้อเสนอแนะเพิ่มเติมของลูกค้าบุคคลธรรมดาที่มีต่อปัจจัยส่วนประสม ทางการตลาดในการรับบริการเงินฝากประจำของ บมจ.ธนาคารกรุงไทย สาขาในสำนักงานเขตวงศ์สว่าง 3 ลำดับแรกคือ ด้านบุคคล ควรมีพนักงานต่างหากไว้คอยบริการแนะนำเมื่อลูกค้ามาใช้บริการ คิดเป็น ร้อยละ 12.82 ลำดับที่สองคือ ด้านกายภาพและรูปแบบการให้บริการ ควรมีลูกอมไว้ให้ลูกค้าเวลารอรับ บริการนานผิดปกติ คิดเป็นร้อยละ 11.54 ลำดับที่สามคือ ด้านผลิตภัณฑ์ ควรมีรูปแบบเงินฝากหลาย รูปแบบเป็นทางเลือก และด้านสถานที่ ควรเพิ่มช่องทางบริการพิเศษ ในแต่ละด้านเท่าคับ 6.41 ส่วนในด้านอื่นๆ ไม่มีความแตกต่างกันth_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/en_US
dc.sourceReformatted digitalen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectธนาคารกรุงไทยth_TH
dc.subjectการตลาดธนาคารth_TH
dc.subjectการศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจth_TH
dc.subjectเงินฝากธนาคารth_TH
dc.titleปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการรับบริการเงินฝากประจำของลูกค้าบุคคลธรรมดา บมจ. ธนาคารกรุงไทย สาขาในสำนักงานเขตวงศ์สว่างth_TH
dc.title.alternativeMarketing mix factors in deposit services of the individual Krung Thai Bank PCL. District offices in Wongsawangen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตth_TH
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
118132.pdfเอกสารฉบับเต็ม2.02 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons