กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9624
ชื่อเรื่อง: การสร้างความประทับใจในการรับบริการ ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองลำปาง
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Creationof the impression for the services of Meung Lampang District Office
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: เชาว์ โรจนแสง, อาจารย์ที่ปรึกษา
ธนพจน์ หมื่นฝั้น, 2512-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณี
อำเภอเมือง (ลำปาง)--ความพอใจของผู้ใช้บริการ
วันที่เผยแพร่: 2553
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) ความประทับใจของผู้มารับบริการ ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองลำปาง (2) ข้อเสนอแนะของผู้มารับบริการ ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองลำปาง กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษา คือ ประชาชนที่มารับบริการ ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองลำปาง จำนวน 400 คน เครื่องมือที่ใชัในการเก็บรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถามแบบมาตรประมาณค่า มีค่าความเที่ยง 0.95 สถิติที่ใชัในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบน มาตรฐาน ผลการศึกษา พบว่า (1) ประชาชนที่มารับบริการ ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองลำปาง มีความ ประทับใจต่อการมารับบริการทุกด้าน โดยรวมอยู่ในระดับปานกลาง ได้แก่ ด้านกระบวนการ/ขั้นตอน การให้บริการ ด้านเจ้าหน้าที่/บุคลากรผู้ให้บริการ และด้านสิ่งอำนวยความสะดวก (2) ประชาชนที่มารับบริการ ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองลำปาง มีข้อเสนอแนะให้ทางอำเภอจัดสถานที่จอดรถ สถานที่ นั่งระหว่างรอเจ้าหน้าที่ ให้เพียงพอ บุคลากร/เจ้าหน้าที่ ควรเพิ่มความเอาใจใส่ กระตือรือร้น รวมทั้ง มีความพร้อมในการให้บริการมากขึ้น และด้านระยะเวลาในการให้บริการ ควรปรับปรุงให้มีความรวดเร็วมากยิ่งขึ้น
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9624
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
124283.pdfเอกสารฉบับเต็ม1.66 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons