Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9624
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorเชาว์ โรจนแสง, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.authorธนพจน์ หมื่นฝั้น, 2512--
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.date.accessioned2023-09-19T03:49:15Z-
dc.date.available2023-09-19T03:49:15Z-
dc.date.issued2553-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9624-
dc.description.abstractการศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) ความประทับใจของผู้มารับบริการ ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองลำปาง (2) ข้อเสนอแนะของผู้มารับบริการ ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองลำปาง กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษา คือ ประชาชนที่มารับบริการ ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองลำปาง จำนวน 400 คน เครื่องมือที่ใชัในการเก็บรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถามแบบมาตรประมาณค่า มีค่าความเที่ยง 0.95 สถิติที่ใชัในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบน มาตรฐาน ผลการศึกษา พบว่า (1) ประชาชนที่มารับบริการ ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองลำปาง มีความ ประทับใจต่อการมารับบริการทุกด้าน โดยรวมอยู่ในระดับปานกลาง ได้แก่ ด้านกระบวนการ/ขั้นตอน การให้บริการ ด้านเจ้าหน้าที่/บุคลากรผู้ให้บริการ และด้านสิ่งอำนวยความสะดวก (2) ประชาชนที่มารับบริการ ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองลำปาง มีข้อเสนอแนะให้ทางอำเภอจัดสถานที่จอดรถ สถานที่ นั่งระหว่างรอเจ้าหน้าที่ ให้เพียงพอ บุคลากร/เจ้าหน้าที่ ควรเพิ่มความเอาใจใส่ กระตือรือร้น รวมทั้ง มีความพร้อมในการให้บริการมากขึ้น และด้านระยะเวลาในการให้บริการ ควรปรับปรุงให้มีความรวดเร็วมากยิ่งขึ้นth_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/-
dc.sourceBorn digitalen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectอำเภอเมือง (ลำปาง)--ความพอใจของผู้ใช้บริการth_TH
dc.titleการสร้างความประทับใจในการรับบริการ ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองลำปางth_TH
dc.title.alternativeCreationof the impression for the services of Meung Lampang District Officeen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตth_TH
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
124283.pdfเอกสารฉบับเต็ม1.66 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons