Please use this identifier to cite or link to this item:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9624
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | เชาว์ โรจนแสง | th_TH |
dc.contributor.author | ธนพจน์ หมื่นฝั้น, 2512- | th_TH |
dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2023-09-19T03:49:15Z | - |
dc.date.available | 2023-09-19T03:49:15Z | - |
dc.date.issued | 2553 | - |
dc.identifier.uri | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9624 | en_US |
dc.description.abstract | การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) ความประทับใจของผู้มารับบริการ ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองลำปาง (2) ข้อเสนอแนะของผู้มารับบริการ ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองลำปาง กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษา คือ ประชาชนที่มารับบริการ ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองลำปาง จำนวน 400 คน เครื่องมือที่ใชัในการเก็บรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถามแบบมาตรประมาณค่า มีค่าความเที่ยง 0.95 สถิติที่ใชัในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบน มาตรฐานผลการศึกษา พบว่า (1) ประชาชนที่มารับบริการ ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองลำปาง มีความ ประทับใจต่อการมารับบริการทุกด้าน โดยรวมอยู่ในระดับปานกลาง ได้แก่ ด้านกระบวนการ/ขั้นตอน การให้บริการ ด้านเจ้าหน้าที่/บุคลากรผู้ให้บริการ และด้านสิ่งอำนวยความสะดวก (2) ประชาชนที่มารับบริการ ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองลำปาง มีข้อเสนอแนะให้ทางอำเภอจัดสถานที่จอดรถ สถานที่ นั่งระหว่างรอเจ้าหน้าที่ ให้เพียงพอ บุคลากร/เจ้าหน้าที่ ควรเพิ่มความเอาใจใส่ กระตือรือร้น รวมทั้ง มีความพร้อมในการให้บริการมากขึ้น และด้านระยะเวลาในการให้บริการ ควรปรับปรุงให้มีความรวดเร็วมากยิ่งขึ้น | th_TH |
dc.format | application/pdf | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0) | en_US |
dc.rights.uri | https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/ | en_US |
dc.source | Reformatted digital | en_US |
dc.subject | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี | th_TH |
dc.subject | อำเภอเมือง (ลำปาง)--ความพอใจของผู้ใช้บริการ | th_TH |
dc.title | การสร้างความประทับใจในการรับบริการ ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองลำปาง | th_TH |
dc.title.alternative | Creationof the impression for the services of Meung Lampang District Office | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.degree.name | บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต | th_TH |
dc.degree.level | ปริญญาโท | th_TH |
dc.degree.discipline | สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | th_TH |
dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
Appears in Collections: | Manage-Independent study |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
124283.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 1.66 MB | Adobe PDF | View/Open |
This item is licensed under a Creative Commons License