Please use this identifier to cite or link to this item:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9624
Title: | การสร้างความประทับใจในการรับบริการ ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองลำปาง |
Other Titles: | Creationof the impression for the services of Meung Lampang District Office |
Authors: | เชาว์ โรจนแสง ธนพจน์ หมื่นฝั้น, 2512- มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
Keywords: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี อำเภอเมือง (ลำปาง)--ความพอใจของผู้ใช้บริการ |
Issue Date: | 2553 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
Abstract: | การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) ความประทับใจของผู้มารับบริการ ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองลำปาง (2) ข้อเสนอแนะของผู้มารับบริการ ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองลำปาง กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษา คือ ประชาชนที่มารับบริการ ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองลำปาง จำนวน 400 คน เครื่องมือที่ใชัในการเก็บรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถามแบบมาตรประมาณค่า มีค่าความเที่ยง 0.95 สถิติที่ใชัในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบน มาตรฐานผลการศึกษา พบว่า (1) ประชาชนที่มารับบริการ ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองลำปาง มีความ ประทับใจต่อการมารับบริการทุกด้าน โดยรวมอยู่ในระดับปานกลาง ได้แก่ ด้านกระบวนการ/ขั้นตอน การให้บริการ ด้านเจ้าหน้าที่/บุคลากรผู้ให้บริการ และด้านสิ่งอำนวยความสะดวก (2) ประชาชนที่มารับบริการ ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองลำปาง มีข้อเสนอแนะให้ทางอำเภอจัดสถานที่จอดรถ สถานที่ นั่งระหว่างรอเจ้าหน้าที่ ให้เพียงพอ บุคลากร/เจ้าหน้าที่ ควรเพิ่มความเอาใจใส่ กระตือรือร้น รวมทั้ง มีความพร้อมในการให้บริการมากขึ้น และด้านระยะเวลาในการให้บริการ ควรปรับปรุงให้มีความรวดเร็วมากยิ่งขึ้น |
URI: | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9624 |
Appears in Collections: | Manage-Independent study |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
124283.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 1.66 MB | Adobe PDF | View/Open |
This item is licensed under a Creative Commons License