Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9646
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorวรรณี ชลนภาสถิตย์, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.authorเพ็ญนภา จีนสายใจ, 2525-th_TH
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.date.accessioned2023-09-21T02:27:45Z-
dc.date.available2023-09-21T02:27:45Z-
dc.date.issued2557en_US
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9646en_US
dc.description.abstractการศึกษาคุณภาพการให้บริการด้านสินเชื่อของสหกรณ์ออมทรัพย์โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ จำกัด และ (2) เปรียบเทียบความคิดเห็นต่อคุณภาพการให้บริการของสหกรณ์ออมทรัพย์โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ จำกัด จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคลการศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ ประชากรในการศึกษาครั้งนี้ คือ สมาชิกของ สหกรณ์ออมทรัพย์โรงพยาบาลประจวบศีรี ขันธ์ จำกัด ที่มาใช้บริการด้านสินเชื่อ มีจำนวน 566 คนกำหนดขนาดกลุ่มตัวอย่างโดยเลือกแบบบังเอิญ จำนวน 234 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลคือ แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ได้แก่ ค่ร้อยละ ค่าเฉลื่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว ในกรณีที่พบความแตกต่างใช้การเปรียบเทียบรายผลการศึกษาพบว่า (1) คุณภาพการให้บริการด้านสินเชื่อของสหกรณ์ออมทรัพย์โรงพยาบาลประจวบศีรีขันธ์ จำกัด อยู่ในระดับมากทั้งในภาพรวมและรายค้าน (2) การเปรียบเทียบความคิดเห็นต่อคุณภาพการให้บริการด้านสินเชื่อของสหกรณ์ออมทรัพย์โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ จำกัด ที่มี เพศ และรายได้ แตกต่างกัน มีความคิดเห็นต่อคุณภาพการให้บริการไม่แตกต่างกัน ยกเว้นผู้ที่มี อายุ ระดับการศึกษา และระยะเวลาการเป็นสมาชิกสหกรณ์ แตกต่างกัน มีความคิดเห็นต่อคุณภาพการให้บริการแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 โดยมีข้อเสนอแนะ คือ ควรจัดให้มีการอบรมพนักงานในด้านการเก็บรักษาความลับหรือข้อมูลของสมาชิกไม่นำข้อมูลไปเปิดเผย ตลอดจนด้านความดูแลเอาใจใส่ และให้คำแนะนำในเรื่องต่างๆ แก่สมาชิกth_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/en_US
dc.sourceBorn digitalen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectสหกรณ์ออมทรัพย์โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์th_TH
dc.subjectบริการลูกค้าth_TH
dc.subjectการศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจth_TH
dc.subjectสินเชื่อ--บริการที่ได้รับth_TH
dc.titleคุณภาพการให้บริการด้านสินเชื่อของสหกรณ์ออมทรัพย์โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ จำกัดth_TH
dc.title.alternativeQuality of loan service of Prachuap Khiri Khan Hostpital [i.e. Hospital] Saving and credit Cooperative Limiteden_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.description.abstractalternativeThe objectives of this study were: (1) to study the quality of loan service of Prachuap Khiri Khan Hospital Saving and Credit Cooperative Limited; and (2) to compare Quality of Loan Service of Prachuap Khiri Khan Hospital Saving and Credit Cooperative Limited classified by personal factors. The population of this survey research consisted of 566 members who used loan services from Prachuap Khiri Khan Hospital Saving and Credit Cooperative Limited. The sampling employed accidental sampling method and consisted of 234 members. The instrument was a questionnaire and the data were analyzed by percentage, mean, standard deviation, one-way ANOVA, and LSD. The results revealed that: (1) quality of loan service of Prachuap Khiri Khan Hospital Saving and Credit Cooperative Limited was overall and in individual aspects at a high; and (2) quality of loan service of Prachuap Khiri Khan Hospital Saving and Credit Cooperative Limited classified by personal factors showed that members with different genders and incomes had different opinions towards the quality of loan service, while members with different ages, educational backgrounds and durations of being membership had different opinions, with a statistical significance at 0.05 level. As for the recommendations, Prachuap Khiri Khan Hospital Saving and Credit Cooperative Limited should provide a training course for officers, treat the information of members as confidential, take care, and give an advice for the membersen_US
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Fulltext_145848.pdfเอกสารฉบับเต็ม11.11 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons