Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9667
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorกิ่งพร ทองใบ, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.authorมุกดา นิลภา, 2512-th_TH
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.date.accessioned2023-09-21T03:56:38Z-
dc.date.available2023-09-21T03:56:38Z-
dc.date.issued2557en_US
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9667en_US
dc.description.abstractการศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ศึกษา (1) ความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการของผู้ใช้บริการ Shaki Yoga อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ (2) เปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ Shaki Yoga อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคืรี ขัน ธ์ โดยจำแนกตามปัจจัยพื้นฐานส่วนบุคคล (3) ความคิดเห็นและข้อเสนอแนะ โดยนำไปใช้เพื่อเป็นแนวทางการปรับปรุงพัฒนาสถานที่และการบริการ Shaki Yoga อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบศีรีขันธ์ กลุ่มตัวอย่างคือ ผู้ใช้บริการ Shaki Yoga อำเภอหัวหิน จังหวัดประจาบคีรีขันธ์ จำนวน 67 คน เครื่องมือที่ใช้ปีนแบบสอบถามเกี่ยวกับปัจจัยพื้นฐานส่วนบุคคลและส่วนประสมทางการตลาดแบบสอบถามมีค่าความเที่ยงเท่ากับ 98 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที การทดสอบค่เอฟ และการทคสอบค่าเฉลี่ยความแตกต่างรายคู่ใดยวิธีของ LSD ผลการศึกษาพบว่า (1) ผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจของการใช้บริการ Shaki Yoga อำเภอ หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก (2) ผู้ใช้บริการที่มี เพศ อายุและสัญชาติต่างกัน ความพึงพอใจต่อการใช้บริการแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ ระดับ 0.05 ส่วนผู้ใช้บริการในค้านปัจัยพื้นฐานส่วนบุคคลอื่นๆ ความพึงพอใจต่อการใช้บริการไม่แตกต่างกัน(3) ผู้ใช้บริการมีความคิดเห็นและข้อเสนอแนะ เป็นจำนวนมากที่สุด คือ ควรปรับปรุงให้มีพื้นที่ในการฝึกโขคะให้กว้างขวางกว่าปัจจุบัน รองลงมาคือ ควรจะมีห้องอาบน้ำเพื่ออาบน้ำหลังการฝึกโยคะ ถัดมาคือควรมีพื้นที่รับรองที่เหมาะสมต่อจำนวนสมาชิกและ ควรมีสถานที่ ที่จอดรถให้พอเพียงต่อสมาชิก มีความคิดเห็นและข้อเสนอแนะอื่นๆ อีก 9 รายการพร้อมข้อย่อยth_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/en_US
dc.sourceBorn digitalen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectShakti Yoga อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์--ความพอใจของผู้ใช้บริการth_TH
dc.subjectความพอใจของผู้ใช้บริการth_TH
dc.subjectการศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจth_TH
dc.titleความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการของผู้ใช้บริการ Shakti Yoga อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์th_TH
dc.title.alternativeCustomer satisfaction at Shakti Yaga Service, Hua Hin, Prachuap Kirikhan Proviceen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.description.abstractalternativeThe objectives of this study were (1) to study the level of customers’ satisfaction towards Shakti Yoga’s service, Hua Hin, Prachuap Kirikhan province; (2) to compare customers’ satisfaction towards Shakti Yoga’s Service, Hua Hin, Prachuap Kirikhan province, classified by personal factors; and (3) to give comments and suggest a guideline to improve the workplace and service at Shakti Yoga, Hua Hin, Prachup Kirikhan province. The population was 67 customers of Shakti Yoga, Hua Hin, Prachuap Kirikhan province. The instrument was a constructed questionnaire on personal factors and marketing mix. The reliability of the questionnaire was 0.98. The statistics employed for data analysis were percentage, mean, standard deviation, t-test, F-test and LSD. The results of this study revealed that (1) customers’ satisfaction towards Shakti Yoga’s service was overall at a high level; (2) customers with different genders, ages and nationalities had different levels of satisfaction, with a statistical significance at .05 level, while other personal factors was not significant different; and (3) the opinions and suggestions of customers indicated that Shakti Yoga should have more space to practice yoga than the current area, should provide a bath for the customer to use after yoga practice, should have more space for members and more parking, and others nine minor suggestionsen_US
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Fulltext_149655.pdfเอกสารฉบับเต็ม11.42 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons