กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9703
ชื่อเรื่อง: การตอบสนองของลูกค้าชาวตะวันออกกลางต่อส่วนประสมทางการตลาดของโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Response of middle east customers to marketing mix of Bangkok Hospital, Pattaya
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร
ธีติ วารินทร์ศิริกุล, 2515-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: โรงพยาบาลกรุงเทพ--ความพอใจของผู้ใช้บริการ
โรงพยาบาล--การบริหาร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ--การศึกษาเฉพาะกรณี
วันที่เผยแพร่: 2551
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) เพื่อสำรวจข้อมูลทางประชากรศาสตร์ของกลุ่มลูกค้าชาวตะวันออกกลางที่มาใช้บริการที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา (2) ศึกษาความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดของโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา ประชากร คือ ลูกค้าชาวตะวันออกกลางที่มาใช้บริการที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา โดย สุ่มตัวอย่างอย่างบังเอิญ จำนวน 34 คน โดยเก็บข้อมูลเป็นเวลา 3 เดือน สถิติที่ใช้วิเคราะห์ ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การวิจัยครั้งนี้ใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการสำรวจ ผลการวิจัยพบว่า (1) ลูกค้าที่มาใช้บริการส่วนใหญ่มาจากประเทศโอมาน เป็นผู้ชาย มีรายได้ค่อนข้างดี (1500 ถึง 3000 เหรียญสหรัฐต่อเดือน) และเพิ่งมาใช้บริการเป็นครั้งแรก (2) จากส่วนประสมทางการตลาดทั้ง 7 ด้าน คือ ผลิตภัณฑ์ ราคา การจัดจำหน่าย การส่งเสริมการตลาด กระบวนการ บุคลากร และสิ่งที่ปรากฎให้เห็นทางกายภาพ โดยด้านบุคคลากรได้รับค่าเฉลี่ยความ พึงพอใจมากที่สุด ระดับคะแนนเฉลี่ย 4.63 และราคาได้รับความพึงพอใจน้อยที่สุด ระดับคะแนน เฉลี่ย 3.27
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9703
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
121975.pdfเอกสารฉบับเต็ม1.58 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons