Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9703
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกรth_TH
dc.contributor.authorธีติ วารินทร์ศิริกุล, 2515-th_TH
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.date.accessioned2023-09-25T02:20:06Z-
dc.date.available2023-09-25T02:20:06Z-
dc.date.issued2551-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9703en_US
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) เพื่อสำรวจข้อมูลทางประชากรศาสตร์ของกลุ่มลูกค้าชาวตะวันออกกลางที่มาใช้บริการที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา (2) ศึกษาความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดของโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา ประชากร คือ ลูกค้าชาวตะวันออกกลางที่มาใช้บริการที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา โดย สุ่มตัวอย่างอย่างบังเอิญ จำนวน 34 คน โดยเก็บข้อมูลเป็นเวลา 3 เดือน สถิติที่ใช้วิเคราะห์ ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การวิจัยครั้งนี้ใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการสำรวจ ผลการวิจัยพบว่า (1) ลูกค้าที่มาใช้บริการส่วนใหญ่มาจากประเทศโอมาน เป็นผู้ชาย มีรายได้ค่อนข้างดี (1500 ถึง 3000 เหรียญสหรัฐต่อเดือน) และเพิ่งมาใช้บริการเป็นครั้งแรก (2) จากส่วนประสมทางการตลาดทั้ง 7 ด้าน คือ ผลิตภัณฑ์ ราคา การจัดจำหน่าย การส่งเสริมการตลาด กระบวนการ บุคลากร และสิ่งที่ปรากฎให้เห็นทางกายภาพ โดยด้านบุคคลากรได้รับค่าเฉลี่ยความ พึงพอใจมากที่สุด ระดับคะแนนเฉลี่ย 4.63 และราคาได้รับความพึงพอใจน้อยที่สุด ระดับคะแนน เฉลี่ย 3.27th_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/en_US
dc.sourceReformatted digitalen_US
dc.subjectโรงพยาบาลกรุงเทพ--ความพอใจของผู้ใช้บริการth_TH
dc.subjectโรงพยาบาล--การบริหารth_TH
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ--การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.titleการตอบสนองของลูกค้าชาวตะวันออกกลางต่อส่วนประสมทางการตลาดของโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยาth_TH
dc.title.alternativeResponse of middle east customers to marketing mix of Bangkok Hospital, Pattayaen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตth_TH
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
121975.pdfเอกสารฉบับเต็ม1.58 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons