กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9727
ชื่อเรื่อง: ปัจจัยส่วนประสมการตลาดธุรกิจบริการที่ส่งผลต่อคุณภาพการให้บริการเอไอเอส ไฟเบอร์เน็ต อินเตอร์เน็ตบ้านความเร็วสูง ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Service marketing mix factors affecting service quality of AIS Fibre home internet hi-speed in Muang District, Chiang Mai
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ธนชัย ยมจินดา, อาจารย์ที่ปรึกษา
ธิติพนธ์ วงศ์สุวรรณ, 2530-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: อินเทอร์เน็ต--งานบริการ
อินเทอร์เน็ต--ไทย--เชียงใหม่
ธุรกิจบริการ
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
วันที่เผยแพร่: 2558
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาปัจจัยส่วนบุคคลและส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้บริการ เอไอเอส ไฟเบอร์เน็ต อินเตอร์เน็ตบ้านความเร็วสูง ในเขต อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ (2) ศึกษาปัจจัยคุณภาพของการให้บริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้บริการเอไอเอส ไฟเบอร์เน็ต อินเตอร์เน็ตบ้านความเร็วสูง (3) ศึกษาความสัมพันธ์ของส่วนประสม การตลาดกับคุณภาพการให้บริการเอไอเอสไฟเบอร์เน็ตอินเตอร์เน็ตบ้านความเร็วสูง การศึกษาครั้งนี้เป็นการศึกษาเชิงสำรวจ ประชากรที่ใช้ในการศึกษาคือ ผู้ใช้บริการ เอไอเอสไฟเบอร์เน็ตอินเตอร์เน็ตบ้านความเร็วสูงในอำเภอเมืองจังหวัดเชียงใหม่ จำนวน 1,000 คน โดยคำนวนตามวิธียามาเน่ ได้กลุ่มตัวอย่าง 286 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลคือ แบบสอบถามแบบมาตรประมาณค่าของไลเคิร์ต โดยมีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.952 สถิติที่ใช้ใน การวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การวิเคราะห์ค่าที การวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว การหาค่าสัมประสิทธิ”สหสัมพันธ์แบบเพียร์สัน ผลการศึกษาพบว่า (1) กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่เป็นเพศชาย มีอายุระหว่าง 21-30ปี การศึกษา ระดับปริญญาตรี อาชีพพนักงานบริษัท และมีรายได้เฉลี่ยต่อเดือน 10,001-20,000บาท ในด้านเพศ มีความคิดเห็นต่อคุณภาพบริการแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 และปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการโดยรวมและปัจจัยรายด้านทุกด้านมีความสำคัญอยู่ในระดับมาก (2) คุณภาพการให้บริการโดยรวมและรายด้านมีคุณภาพอยู่ในระดับมาก (3) ปัจจัยส่วนผสมการตลาดบริการมี ความสัมพันธ์กับคุณภาพการบริการอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9727
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
152262.pdfเอกสารฉบับเต็ม11.89 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons