กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9981
ชื่อเรื่อง: ความสัมพันธ์ระหว่างลักษณะความฉลาดทางอารมณ์กับผลการปฏิบัติงานของพนักงานขายเภสัชภัณฑ์ในโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Relationship between trait emotional intelligence and job performance of medical representatives at Chulalongkorn Hospital
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ศรีธนา บุญญเศรษฐ์
วีรวรรณ ไตรรัตนาภิรัต
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ--การศึกษาเฉพาะกรณี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี
ความฉลาดทางอารมณ์
พนักงานขาย
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
วันที่เผยแพร่: 2556
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาลักษณะความฉลาดทางอารมณ์ของพนักงานขายเภสัชภัณฑ์ในโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ (2) ศึกษาการปฏิบัติงานของพนักงานขายเภสัชภัณฑ์ในโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และ (3) ความสัมพันธ์ระหว่างลักษณะความฉลาดทางอารมณ์กับผลการปฏิบัติงานของพนักงานขายเภสัชภัณฑ์ในโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ การศึกษาครั้งนี้ประชากร คือพนักงานขายเภสัชภัณฑ์ในโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ จำนวน 82 คน เครื่องมือที่ใช้คือแบบสอบถาม สถิติที่ใช้วิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการศึกษาพบว่า (1) พนักงานขายเภสัชภัณฑ์ในโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์มีลักษณะความฉลาดทางอารมณ์อยู่ในระดับค่อนข้างสูง (2) พนักงานขายเภสัชภัณฑ์ในโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ส่วนใหญ่ประสบความสำเร็จด้านยอดขายอย่างยังยืนปานกลาง โดยมียอดขายต่อเดือนตั้งแต่ร้อยละ 80 ขึ้นไปเป็น เวลา 6-9 เดือนต่อปี คิดเป็นร้อยละ 59.76 และ (3) พนักงานขายเภสัชภัณฑ์ในโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ที่ประสบความสำเร็จด้านยอดขายอย่างยั่งยืนมากมีลักษณะความฉลาดทางอารมณ์โดยรวมสูงกว่าพนักงานขายเภสัชภัณฑ์ที่ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืนปานกลางและประสบความสำเร็จไม่สม่ำเสมอด้วยค่าเฉลี่ยลักษณะความฉลาดทางอารมณ์ 4.91, 4.79 และ 4.72 ตามลำดับ
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9981
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
140215.pdfเอกสารฉบับเต็ม8.88 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons