กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9997
ชื่อเรื่อง: ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่สัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อบริการเสริมของสายการบินไทยแอร์เอเชีย
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Marketing mix factors affecting purchasing behavior of Thai air Asia ancillary service
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: กิ่งพร ทองใบ, อาจารย์ที่ปรึกษา
ฟิลิปดา สุริยะเจริญ, 2529-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณี
การสื่อสารการตลาด
พฤติกรรมผู้บริโภค--ไทย
สายการบิน
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
วันที่เผยแพร่: 2563
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาปัจจัยส่วนบุคคลของผู้โดยสารที่ซื้อบริการเสริมของสายการบินไทยแอร์เอเชีย (2) ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของผู้โดยสารที่ซื้อบริการเสริมของสายการบินไทยแอร์เอเชีย (3) พฤติกรรมการซื้อบริการเสริมของผู้โดยสารที่ซื้อบริการเสริมของสายการบินไทยแอร์เอเชีย (4) เปรียบเทียบพฤติกรรมการซื้อบริการเสริมของผู้โดยสารที่ซื้อบริการเสริมของสายการบินไทยแอร์เอเชียจาแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล (5) ศึกษาความสัมพันธ์ของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดกับพฤติกรรมการซื้อบริการเสริมของผู้โดยสารที่ซื้อบริการเสริมของสายการบินไทยแอร์เอเชีย ผลการศึกษาพบว่า (1) ปัจจัยส่วนบุคคลของผู้โดยสารที่ซื้อบริการเสริมของสายการบินไทยแอร์เอเชียมีความถี่และร้อยละที่แตกต่างกัน (2) การศึกษาทางด้านปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด พบว่า ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดด้านผลิตภัณฑ์ มีความสาคัญมากที่สุด (3) การศึกษาทางด้านพฤติกรรมการซื้อบริการเสริมพบว่า ผู้โดยสารให้ความสาคัญกับช่องทางการซื้อบริการเสริมโดยการซื้อผ่านเว็บไซด์มากที่สุด (4) พบว่าปัจจัยส่วนบุคคลที่แตกต่างกันส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อที่แตกต่างกันและ (5) พบว่าปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดด้านการส่งเสริมการตลาดมีความสัมพันธ์กับกับพฤติกรรมการซื้อบริการเสริมทางด้านสาเหตุในการซื้อของผู้โดยสารที่ซื้อบริการเสริมของสายการบินไทยแอร์เอเชียมากที่สุด
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9997
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม12.87 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons