Browsing by Author สุขอรุณ วงษ์ทิม, อาจารย์ที่ปรึกษา

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 21 to 40 of 59 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2563ผลการใช้ชุดกิจกรรมแนะแนวเพื่อเสริมสร้างความฉลาดทางอารมณ์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนอรัญประเทศ จังหวัดสระแก้วลัดดาวรรณ ณ ระนอง, อาจารย์ที่ปรึกษา; สุขอรุณ วงษ์ทิม, อาจารย์ที่ปรึกษา; ลมุล วิสีปัตย์, 2530-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2560ผลการใช้ชุดกิจกรรมแนะแนวเพื่อเสริมสร้างความทะเยอทะยานของนักเรียนวัยรุ่นในสถานสงเคราะห์บ้านพักพิงอำเภอเชียงคำ จังหวัดพะเยาสุขอรุณ วงษ์ทิม, อาจารย์ที่ปรึกษา; ลัดดาวรรณ ณ ระนอง, อาจารย์ที่ปรึกษา; นิดดา ถาวร, 2516-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณทิตศึกษา
2560ผลการใช้ชุดกิจกรรมแนะแนวเพื่อเสริมสร้างความหยุ่นตัวทางอารมณ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่มาจากครอบครัวหย่าร้างโรงเรียนรมย์บุรีพิทยาคม รัชมังคลาภิเษก จังหวัดบุรีรัมย์สุขอรุณ วงษ์ทิม, อาจารย์ที่ปรึกษา; จิระสุข สุขสวัสดิ์, อาจารย์ที่ปรึกษา; จุฑามาศ สุทินรัมย์, 2529-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2561ผลการใช้ชุดกิจกรรมแนะแนวเพื่อเสริมสร้างความอ่อนน้อมถ่อมตนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนปทุมเทพวิทยาคาร จังหวัดหนองคายสุขอรุณ วงษ์ทิม, อาจารย์ที่ปรึกษา; นิธิพัฒน์ เมฆขจร, อาจารย์ที่ปรึกษา; อภิวา ไพรัชพิบูลย์, 2516-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2561ผลการใช้ชุดกิจกรรมแนะแนวเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งทางจิตใจของผู้ต้องขัง เรือนจำกลางเชียงใหม่สุขอรุณ วงษ์ทิม, อาจารย์ที่ปรึกษา; นิธิพัฒน์ เมฆขจร, อาจารย์ที่ปรึกษา; สัญชัย ศิริสถิตย์, 2519-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2564ผลการใช้ชุดกิจกรรมแนะแนวแบบออนไลน์ตามแนวทฤษฎีพิจารณาเหตุผล อารมณ์ และพฤติกรรมเพื่อพัฒนากรอบความคิดแบบเติบโตด้านการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3 ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาสุขอรุณ วงษ์ทิม, อาจารย์ที่ปรึกษา; นิธิพัฒน์ เมฆขจร, อาจารย์ที่ปรึกษา; กัญญาวีร์ พิมพิสนธิ์, 2538-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2562ผลการใช้ชุดกิจกรรมแนะแนวโดยใช้แอปพลิเคชั่นคาฮูทเพื่อพัฒนาพฤติกรรมการใช้สื่อสังคมที่เหมาะสมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนทุ่งฝนพัฒนศึกษา จังหวัดอุดรธานีจิระสุข สุขสวัสดิ์, อาจารย์ที่ปรึกษา; สุขอรุณ วงษ์ทิม, อาจารย์ที่ปรึกษา; โฉมสุดา ยงยืน, 2531-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2563ผลการใช้ชุดฝึกอบรมทางจิตวิทยาเพื่อพัฒนาหน้าที่การบริหารจัดการสมองของนักเรียนที่มีพฤติกรรมก้าวร้าว ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ในโรงเรียนแห่งหนึ่งสุขอรุณ วงษ์ทิม, อาจารย์ที่ปรึกษา; จิระสุข สุขสวัสดิ์, อาจารย์ที่ปรึกษา; ศุภสวัสดิ์ กาญวิจิต, 2534-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2562ผลการใช้รูปแบบการฝึกอบรมทางจิตวิทยาเพื่อเสริมสร้างภาวะผู้นำตนเองของพนักงานบริษัท โตโยต้า เค. มอเตอร์ส ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัดสุขอรุณ วงษ์ทิม, อาจารย์ที่ปรึกษา; นิรนาท แสนสา, อาจารย์ที่ปรึกษา; ชิสา มีศิล, 2521-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2558ผลการให้การปรึกษาแบบกลุ่มที่มีต่อเจตคติในการกระทำผิดวินัยของผู้ต้องขังเรือนจำกลางบางขวาง จังหวัดนนทบุรีสุขอรุณ วงษ์ทิม, อาจารย์ที่ปรึกษา; ภาณุกานต์ บ่อเงิน, 2513-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
2559ผลของการปรึกษาแบบกลุ่มเพื่อเสริมสร้างความผาสุกของผู้ป่วยโรคเอดส์ วัดพระบาทน้ำพุ จังหวัดลพบุรีสุขอรุณ วงษ์ทิม, อาจารย์ที่ปรึกษา; จิระสุข สุขสวัสดิ์, อาจารย์ที่ปรึกษา; เนาวรัตน์ งามยิ่งยวด, 2517-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2559ผลของการปรึกษาแบบกลุ่มเพื่อเสริมสร้างเจตคติในการป้องกันโรคของผู้ที่มีความเสี่ยงต่อโรคหัวใจและหลอดเลือดโรงพยาบาลวังม่วงสัทธรรม จังหวัดสระบุรีสุขอรุณ วงษ์ทิม, อาจารย์ที่ปรึกษา; นิธิพัฒน์ เมฆขจร, อาจารย์ที่ปรึกษา; อรนลิน ไทยเจริญ, 2530-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2562ผลของการใช้ชุดกิจกรรมแนะแนวเพื่อพัฒนาความฉลาดรู้ทางสุขภาพของนักเรียนพยาบาล วิทยาลัยพยาบาลกองทัพบกสุขอรุณ วงษ์ทิม, อาจารย์ที่ปรึกษา; นิธิพัฒน์ เมฆขจร, อาจารย์ที่ปรึกษา; สว่างจิตต์ กาญจนะโกมล, 2508-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2564ผลของการใช้ชุดกิจกรรมแนะแนวเพื่อพัฒนาความฉลาดรู้เรื่องนวัตกรรมของพยาบาล ณ โรงพยาบาลแห่งหนึ่งสุขอรุณ วงษ์ทิม, อาจารย์ที่ปรึกษา; วัลภา สบายยิ่ง, อาจารย์ที่ปรึกษา; สุวรรณา อินทอง, 2520-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2556ผลของการใช้ชุดกิจกรรมแนะแนวเพื่อพัฒนาทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยเจ้าพระยา จังหวัดนครสวรรค์สุขอรุณ วงษ์ทิม, อาจารย์ที่ปรึกษา; ฐิราวัลย์ เส็งพานิช, 2514-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
2562ผลของการใช้ชุดกิจกรรมแนะแนวเพื่อพัฒนาทักษะการเผชิญปัญหาทางบวกของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครสุขอรุณ วงษ์ทิม, อาจารย์ที่ปรึกษา; วัลภา สบายยิ่ง, อาจารย์ที่ปรึกษา; จรรยา หนูบุญรักษ์; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2559ผลของการใช้ชุดกิจกรรมแนะแนวเพื่อพัฒนาทักษะการเรียนรู้และนวัตกรรมในศตวรรษที่ 21 ของนักศึกษาระดับชั้นปีที่ 4 คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม จังหวัดพิษณุโลกสุขอรุณ วงษ์ทิม, อาจารย์ที่ปรึกษา; นิธิพัฒน์ เมฆขจร, อาจารย์ที่ปรึกษา; สุชารินี จันทร์คู่, 2532-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2561ผลของการใช้ชุดกิจกรรมแนะแนวเพื่อพัฒนาทักษะทางสังคมของเด็กที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำ จังหวัดกาญจนบุรีสุขอรุณ วงษ์ทิม, อาจารย์ที่ปรึกษา; เกษร ใหม่ดี, 2529-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
2562ผลของการใช้ชุดกิจกรรมแนะแนวเพื่อเสริมสร้างจริยธรรมของนักเรียนชั้นมัธยศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนศรีอยุธยา ในพระอุปถัมภ์ฯสุขอรุณ วงษ์ทิม, อาจารย์ที่ปรึกษา; ลัดดาวรรณ ณ ระนอง, อาจารย์ที่ปรึกษา; ดุสิต วันวัย, 2527-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2558ผลของการให้การปรึกษากลุ่มที่มีต่อความว้าเหว่ของผู้สูงอายุ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลคลองลาน จังหวัดกำแพงเพชรสุขอรุณ วงษ์ทิม, อาจารย์ที่ปรึกษา; รฏวรรณ สมชัยมงคล, 2530-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์