Browsing by Author สาวภา มีถาวรกลุ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 6 of 6
Issue DateTitleAuthor(s)
2545กลยุทธ์การตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบัตรโทรศัพท์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครวุฒิชาติ สุนทรสมัย; สายชล สวิพันธุ์, 2508-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; สาวภา มีถาวรกลุ
2545กลยุทธ์การตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเนยเทียม ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลนวลเสน่ห์ วงศ์เชิดธรรม; เยาวเรศ รัตนเศรษฐ, 2510-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; สาวภา มีถาวรกลุ
2559กลยุทธ์ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนของผู้ป่วยใน ในจังหวัดสมุทรปราการฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร; ปัญจพล เหล่าทา, 2520-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; สาวภา มีถาวรกลุ
2545การตัดสินใจซื้อเครื่องครัวของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครวุฒิชาติ สุนทรสมัย; ประสาร ใยอ่อน, 2502-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; สาวภา มีถาวรกลุ
2545ปัจจัยการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์บรรทุกส่วนบุคคลมือสองในเขตจังหวัดจันทบุรีนวลเสน่ห์ วงศ์เชิดธรรม; ดุสิต หลิมเจริญ, 2496-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; สาวภา มีถาวรกลุ
2556ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้ศูนย์บริการโตโยต้าของลูกค้าในเขตภาคอีสานตอนล่างฉัตรชยั ลอยฤทธิวุฒิไกร; อรพรรณ สีน้อยขาว, 2529-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; สาวภา มีถาวรกลุ