Browsing by Author สาวภา มีถาวรกลุ, อาจารย์ที่ปรึกษา

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 7 of 7
Issue DateTitleAuthor(s)
2545กลยุทธ์การตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบัตรโทรศัพท์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสาวภา มีถาวรกลุ, อาจารย์ที่ปรึกษา; วุฒิชาติ สุนทรสมัย, อาจารย์ที่ปรึกษา; สายชล สวิพันธุ์, 2508-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2545กลยุทธ์การตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเนยเทียม ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลสาวภา มีถาวรกลุ, อาจารย์ที่ปรึกษา; นวลเสน่ห์ วงศ์เชิดธรรม, อาจารย์ที่ปรึกษา; เยาวเรศ รัตนเศรษฐ, 2510-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2559กลยุทธ์ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนของผู้ป่วยใน ในจังหวัดสมุทรปราการฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร, อาจารย์ที่ปรึกษา; สาวภา มีถาวรกลุ, อาจารย์ที่ปรึกษา; ปัญจพล เหล่าทา, 2520-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2545การตัดสินใจซื้อเครื่องครัวของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสาวภา มีถาวรกลุ, อาจารย์ที่ปรึกษา; วุฒิชาติ สุนทรสมัย , อาจารย์ที่ปรึกษา; ประสาร ใยอ่อน, 2502-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2549การบริหารสุขภาพบุคลากรการท่าเรือแห่งประเทศไทยกิ่งพร ทองใบ, อาจารย์ที่ปรึกษา; สาวภา มีถาวรกลุ, อาจารย์ที่ปรึกษา; ธีรชาติ สว่างนพ, 2498-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2545ปัจจัยการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์บรรทุกส่วนบุคคลมือสองในเขตจังหวัดจันทบุรีสาวภา มีถาวรกลุ, อาจารย์ที่ปรึกษา; นวลเสน่ห์ วงศ์เชิดธรรม, อาจารย์ที่ปรึกษา; ดุสิต หลิมเจริญ, 2496-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2556ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้ศูนย์บริการโตโยต้าของลูกค้าในเขตภาคอีสานตอนล่างฉัตรชยั ลอยฤทธิวุฒิไกร, อาจารย์ที่ปรึกษา; สาวภา มีถาวรกลุ, อาจารย์ที่ปรึกษา; อรพรรณ สีน้อยขาว, 2529-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา