การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง อัจฉรีย์ ลิมปมนต์

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 6 จากทั้งหมด 6
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2566ปัจจัยด้านเทคโนโลยีการตลาด ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานด้านการตลาดของผู้ปฎิบัติงานในธุรกิจที่พักอาศัยแหล่งท่องเที่ยว  ในเขต ต.แสมสาร และ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรีอัจฉรีย์ ลิมปมนต์; ณัฏฐนันท์ พรมเชื้อ; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตของลูกค้าที่มาใช้บริการธนาคารกรุงเทพ ในเขตบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรีอัจฉรีย์ ลิมปมนต์; น้ำผึ้ง วงศ์ทอง; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตของลูกค้าที่มาใช้บริการธนาคารกรุงเทพ ในเขตลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานีอัจฉรีย์ ลิมปมนต์; กิติยา เกษร; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566ปัจจัยที่ส่งผลกับการตัดสินใจซื้อน้ำผึ้งจากสวนคุณยายนาหม่อมผ่านทางเฟซบุ๊กของผู้บริโภคอัจฉรีย์ ลิมปมนต์; ประภัสสร จินดารัตน์; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของสมาชิกที่มีต่อการใช้บริการสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนพัฒนาประชาราษฎร์ จำกัดอัจฉรีย์ ลิมปมนต์; สินีนาฎ จำนงค์; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2566ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อสติกเกอร์ไลน์ของผู้ใช้งานไลน์ของคนไทยอัจฉรีย์ ลิมปมนต์; สุพัตรา แสงตะวัน; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาวิทยาการจัดการ