Browsing by Author อารีรักษ์ มีแจ้ง

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 18 of 18
Issue DateTitleAuthor(s)
2560กรอบการเรียนการสอนและการวัดผลภาษาของสหภาพยุโรปกับการปฏิรูปการเรียนการสอนภาษาอังกฤษในประเทศไทยอารีรักษ์ มีแจ้ง
2563การพัฒนาชุดฝึกอบรมผ่านเว็บเรื่อง การสอนกลวิธีการอ่านสำหรับครูผู้สอนภาษาอังกฤษระดับมัธยมศึกษาอารีรักษ์ มีแจ้ง
2564ผลการจัดการเรียนรู้โดยบูรณาการแนวคิดของการสอนภาษาเพื่อการสื่อสาร กับกลวิธีการเรียนเพื่อพัฒนาความสามารถในการพูดภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครศรีธรรมราชอารีรักษ์ มีแจ้ง; ณรงค์ฤทธิ์ สุทธิรักษ์; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ศิตา เยี่ยมขันติถาวร
2560ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้การสอนแบบอรรถลักษณะ ที่มีต่อความสามารถทางการเขียนภาษาอังกฤษ และความพึงพอใจที่มีต่อการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สังกัดสำนักงานศึกษาธิการ จังหวัดสมุทรปราการอารีรักษ์ มีแจ้ง; อุทุมพร แก้วภู่, 2523-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ศิตา เยี่ยมขันติถาวร
2563ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้กิจกรรมบทบาทสมมุติที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางทักษะการฟัง-พูดภาษาอังกฤษและเจตคติต่อการเรียนของนักศึกษาวิทยาลัยชุมชนแม่ฮ่องสอนอารีรักษ์ มีแจ้ง; เอกภาวี ขัติครุฑ, 2532-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ศิตา เยี่ยมขันติถาวร
2564ผลการสอนภาษาอังกฤษแบบบูรณาการทักษะที่มีต่อความสามารถในทักษะฟัง-พูด และเจตคติต่อการเรียนของนักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานีวรวรรณ บูรณะกิจภิญโญ; อารีรักษ์ มีแจ้ง; ศิตา เยี่ยมขันติถาวร
2561ผลการสอนอ่านภาษาอังกฤษตามแบบบูรณาการของเมอร์ด็อค (MIA) ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านและความพึงพอใจในการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนห้วยยอด จังหวัดตรังอารีรักษ์ มีแจ้ง; สุมาลี เพชรคง, 2529-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ศิตา เยี่ยมขันติถาวร
2562ผลการสอนอ่านโดยใช้สื่อเรื่องสั้นที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนนิคมพัฒนวิทย์ จังหวัดยะลาอารีรักษ์ มีแจ้ง; พฤกษ์ แก้วบันดิษฐ์, 2524-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
2561ผลการใช้การ์ตูนแอนิเมชันจากโปรแกรมแฟลชที่มีต่อผลการสะกดคำศัพท์และความคงทนในการจำคำศัพท์ภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภช (ราชทัณฑ์อุปถัมภ์) กรุงเทพมหานครศิตา เยี่ยมขันติถาวร; ลัดดาวัลย์ กิลาโส, 2526-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; อารีรักษ์ มีแจ้ง
2561ผลการใช้บทอ่านเนื้อหาเกี่ยวกับท้องถิ่นจังหวัดสตูลที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนพิมานพิทยาสรรค์ จังหวัดสตูลอารีรักษ์ มีแจ้ง; ฐิติชญา ชูหะรัญ, 2511-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
2564ผลการใช้ภาพยนตร์สั้นที่มีต่อความสามารถในการเขียนย่อหน้าภาษาอังกฤษและ ความพึงพอใจที่มีต่อการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 2บุญญฤทธิ์ วิปุละ; ศิตา เยี่ยมขันติถาวร; อารีรักษ์ มีแจ้ง
2564ผลการใช้เกมออนไลน์ที่มีต่อความรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 - 6 โรงเรียนวัดบำเพ็ญพรต (ประมาณราษฎร์วิทยานุสรณ์) จังหวัดสระบุรีอารีรักษ์ มีแจ้ง; รภัส ชัยขจรวัฒน์, 2537-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
2561ผลการใช้เพลงและเกมที่มีต่อความสามารถในการพูดและความรู้ด้านคำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านวนาหลวงจังหวัดแม่ฮ่องสอนศิตา เยี่ยมขันติถาวร; อรารัตน์ ก้อนจำปา, 2526-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; อารีรักษ์ มีแจ้ง
2564ผลการใช้แผนผังความคิดที่มีต่อความสามารถในการอ่าน ภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดจันทาราม จังหวัดนครศรีธรรมราชศิตา เยี่ยมขันติถาวร; ฟิรดาวส์ นามทอง, 2536-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; อารีรักษ์ มีแจ้ง
2559ผลของการสอนภาษาอังกฤษด้วยวิธีการเรียนแบบร่วมมือแบบบูรณาการการอ่านและการเขียน (CIRC) ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ด้านการอ่านและการเขียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเต็กก่าดรุณธรรม จังหวัดขอนแก่นอารีรักษ์ มีแจ้ง; แนนา คานีโย, 2522-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
2563ผลของการสอนอ่านภาษาอังกฤษตามแบบบูรณาการของเมอร์ด็อค (MIA) ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านและความพึงพอใจในการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนห้วยยอด จังหวัดตรังสุมาลี เพชรคง; อารีรักษ์ มีแจ้ง; ศิตา เยี่ยมขันติถาวร
2559ผลของการสอนอ่านโดยใช้นิทานที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนรวมไทยพัฒนา 5 จังหวัดตากอารีรักษ์ มีแจ้ง; ชนนิกาญจน์ ทำนุ, 2529-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
2560ผลของการสอนอ่านโดยใช้แผนผังความคิดที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและความพึงพอใจต่อการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบ้านคลองวัง จังหวัดนครศรีธรรมราชอารีรักษ์ มีแจ้ง; รุ่งตะวัน นวลแก้ว, 2529-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ศิตา เยี่ยมขันติถาวร