Browsing by Author อโณทัย งามวิชัยกิจ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 30  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2557การพัฒนาชุดฝึกอบรมสื่ออิเล็กทรอนิกส์ เรื่อง "เทคนิคการขายสมาร์ทโฟน" สำหรับพนักงานขาย บริษัทสามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน)นิรัชรินทร์ ชำนาญกิจ; กฤษณะ หลักคงคา, 2520-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; อโณทัย งามวิชัยกิจ
2557การเตรียมความพร้อมด้านที่อยู่อาศัยที่สัมพันธ์กับสุขอนามัยและความต้องการที่อยู่อาศัยเฉพาะกลุ่มผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานครอโณทัย งามวิชัยกิจ; วิโรจน์ ตันสุวรรณนนท์, 2501-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2559ความคิดเห็นที่มีต่อการให้บริการฟิตเนสเฉพาะสำหรับผู้หญิงในอำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทราอโณทัย งามวิชัยกิจ; สุชาดา รักศรี, 2525- ผู้แต่ง.; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2561ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมการตลาดกับพฤติกรรมการซื้ออาหารทะเลแบบจัดส่งถึงที่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครยุทธนา ธรรมเจริญ; มณีศิลาภัทร ทัศนียรักษ์, 2526-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; อโณทัย งามวิชัยกิจ
2559คุณภาพการให้บริการและพฤติกรรมการออมของลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาบุรีรัมย์อโณทัย งามวิชัยกิจ; ฐิตารีย์ สุภัตต์ฐกุล, 2517-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2558ประเภทของสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อแนวโน้มการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคในประเทศไทยอโณทัย งามวิชัยกิจ; สิริลักษณ์ เงินศิริ, 2532-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2561ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมของผู้บริโภคในเขตบางนา กรุงเทพมหานครอโณทัย งามวิชัยกิจ; นิสา จันนา, 2526-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2563ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนขนาดใหญ่ของผู้ใช้บริการชาวไทยในเขตกรุงเทพมหานครภายหลังการเกิดระบาดของเชื้อโรคโควิด-19กิ่งพร ทองใบ; เดชา ลลิตอนันต์พงศ์; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; อโณทัย งามวิชัยกิจ
2563ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนขนาดใหญ่ของผู้ใช้บริการชาวไทยในเขตกรุงเทพมหานครภายหลังการเกิดระบาดของเชื้อโรคโควิด-19กิ่งพร ทองใบ; อโณทัย งามวิชัยกิจ; เดชา ลลิตอนันต์พงศ์; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2558ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการรับบริการของผู้บริโภคในไฮเปอร์มาร์เก็ต เขตกรุงเทพมหานครอโณทัย งามวิชัยกิจ; ปัทมา เกตุผ่อง, 2524-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2558ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับแนวโน้มพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางเพื่อบำรุงผิวในร้านสะดวกซื้อของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอโณทัย งามวิชัยกิจ; กอแก้ว กรกีรติ, 2525-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2557ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจเลือกซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิตผ่านตัวแทนประกันชีวิตของบุคลากรภาครัฐในศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ กรุงเทพมหานครอโณทัย งามวิชัยกิจ; เยาวภา วิรุฬห์เพชร, 2514-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2557ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อระยะเวลาการเช่าอพาร์ทเมนท์ของประชาชนในเขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานครอโณทัย งามวิชัยกิจ; เบญจมินทร์ สิริศรีวณิช, 2527-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2557ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าตราผู้จัดจำหน่ายเซเว่นอีเลฟเว่นของผู้บริโภคในเขตดินแดง จังหวัดกรุงเทพมหานครอโณทัย งามวิชัยกิจ; ราตรี รวมออม, 2522-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2557ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าร้านบุ๊คสไมล์ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น เขตดินแดง กรุงเทพมหานครอโณทัย งามวิชัยกิจ; ปราณี เถระวัลย์, 2522-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2558ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีต่อแนวโน้มการซื้อประกันชีวิตผ่านธนาคารกรุงไทย พื้นที่สำนักงานเขตจตุจักร กรุงเทพมหานครอโณทัย งามวิชัยกิจ; สุนิษา เขียวเกษม, 2529-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2558ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่สัมพันธ์กับพฤติกรรมการบริโภคอาหารบุฟเฟต์ญี่ปุ่น ในเขตกรุงเทพมหานครอโณทัย งามวิชัยกิจ; กมลวรรณ ช้างเล็ก, 2527-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2562ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการเลือกซื้อคอนโดมิเนียมประเภทผสมผสานในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลอโณทัย งามวิชัยกิจ; บุณยวีย์ นันทนวิจิตร, 2532; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2562ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อการตัดสินใจซื้อชุดชั้นในผ่านเฟซบุ๊ก ของผู้หญิงวัยทำงานอโณทัย งามวิชัยกิจ; อามิตา ซอสูงเนิน; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2561ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อการตัดสินใจเลือกลงทุนในกองทุนรวมของนักลงทุนในประเทศไทยอโณทัย งามวิชัยกิจ; อติวัฒน์ อยู่วิทยา; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ