Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/10007
Title: ป้จจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
Other Titles: Factors influencing decision on facial cream purchasing of consumers in Bangkok
Authors: กัลย์ ปิ่นเกษร, อาจารย์ที่ปรึกษา
จีรวรรณ เทวบิน, 2532-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Keywords: ครีมถนอมผิว --การตัดสินใจ
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
Issue Date: 2564
Publisher: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
Abstract: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา 1) ระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับส่วนประสม ทางการตลาดของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร 2) ระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร และ 3) อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดที่มี ต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร ผลการศึกษาพบว่า 1) ระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับส่วนประสมทางการตลาดของผู้บริโภค ในกรุงเทพมหานครอยู่ในระดับปานกลาง 2) ระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ บำรุงผิวหน้าของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครอยู่ในระดับปานกลาง และ 3) ส่วนประสมทางการตลาดดัานผลิตภัณฑ์ด้านราคา สัานช่องทางการจัดจำหน่าย และด้านการส่งเสริมการตลาดมอิทธิพล ต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร ซึ่งสามารถร่วมกัน พยากรณ์การตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าได้ร้อยละ 71.60
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/10007
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม11.19 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons