กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/10007
ชื่อเรื่อง: ป้จจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Factors influencing decision on facial cream purchasing of consumers in Bangkok
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: กัลย์ ปิ่นเกษร, อาจารย์ที่ปรึกษา
จีรวรรณ เทวบิน, 2532-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: ครีมถนอมผิว --การตัดสินใจ
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
วันที่เผยแพร่: 2564
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา 1) ระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับส่วนประสม ทางการตลาดของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร 2) ระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร และ 3) อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดที่มี ต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร ผลการศึกษาพบว่า 1) ระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับส่วนประสมทางการตลาดของผู้บริโภค ในกรุงเทพมหานครอยู่ในระดับปานกลาง 2) ระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ บำรุงผิวหน้าของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครอยู่ในระดับปานกลาง และ 3) ส่วนประสมทางการตลาดดัานผลิตภัณฑ์ด้านราคา สัานช่องทางการจัดจำหน่าย และด้านการส่งเสริมการตลาดมอิทธิพล ต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร ซึ่งสามารถร่วมกัน พยากรณ์การตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าได้ร้อยละ 71.60
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/10007
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม11.19 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons