กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/10577
ชื่อเรื่อง: คุณภาพชีวิตการทำงานที่มีความสัมพันธ์กับผลสัมฤทธิ์ในการปฎิบัติงานของพนักงานส่วนท้องถิ่น ในอำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Quality of working life relating the work achievement of the local administ6ration staff at Su-ngai Padi District in Naratiwat Province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: จำเนียร ราชแพทยาคม, อาจารย์ที่ปรึกษา
ตัสนีม ทับคำ, 2520-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารรัฐกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ--การศึกษาเฉพาะกรณี
คุณภาพชีวิตการทำงาน--ไทย--นราธิวาส
พนักงานเจ้าหน้าที่
การศึกษาอิสระ--บริหารรัฐกิจ
วันที่เผยแพร่: 2563
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) ความคิดเห็นเกี่ยวกับระดับคุณภาพชีวิตในการทำงานของพนักงานส่วนท้องถิ่น ในอำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส (2) ความคิดเห็นเกี่ยวกับระดับผลสัมฤทธิ์ในการปฏิบัติงานของพนักงานส่วนท้องถิ่น ในอำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส (3) ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตกับผลสัมฤทธิ์ในการปฏิบัติงานของพนักงานส่วนท้องถิ่นในอาเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส และ (4) ปัญหาและเสนอแนะแนวทางการพัฒนาคุณภาพชีวิตการทางานของพนักงานส่วนท้องถิ่น ในอำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส ผลการศึกษาพบว่า (1) ระดับคุณภาพชีวิตการทางานของพนักงานส่วนท้องถิ่น ในอาเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก (2) ระดับผลสัมฤทธิ์ในการปฏิบัติงานของพนักงานส่วนท้องถิ่น ในอำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก ด้านที่มีค่าเฉลี่ยสูงสุดคือ ด้านการทำงานเป็นไปตามเป้าหมาย แผนงาน โครงการ (3) คุณภาพชีวิตการทำงานมีความสัมพันธ์เชิงบวกในระดับสูงกับผลสัมฤทธิ์ในการปฏิบัติงานของพนักงานส่วนท้องถิ่น ในอำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส อย่างมีนัยสาคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 และ (4) ปัญหาที่พบ คือ ปัญหาสภาพแวดล้อมที่ด้านความปลอดภัย การขาดแคลนกล้องวงจรปิดและระบบไฟในสำนักงาน ส่วนข้อเสนอแนะที่พบมากที่สุดคือ ควรเพิ่มปริมาณของกล้องวงจรปิดและระบบไฟฟ้าภายในสำนักงาน
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/10577
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
FULLTEXT.pdfเอกสารฉบับเต็ม22.82 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons