Please use this identifier to cite or link to this item:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11305| Title: | การพัฒนาระบบแจ้งซ่อมคอมพิวเตอร์ออนไลน์ ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ กรณีศึกษา คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช |
| Other Titles: | Development of online computer repair notification system via social media : a case study of Faculty of industrial technology, Nakhon Si Thammarat Rajabhat University |
| Authors: | ณัฐพร เห็นเจริญเลิศ โพธิเศรษฐ์ โพธิ์ปลอด, 2523- มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี |
| Keywords: | สื่อสังคมออนไลน์--การใช้ประโยชน์ เฟซบุ๊ค--การศึกษาการใช้ การซ่อมแซม--อุปกรณ์--ความพอใจของผู้ใช้บริการ การศึกษาอิสระ--เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร |
| Issue Date: | 2562 |
| Publisher: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
| Abstract: | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา 1) พัฒนาระบบ 2) ประเมินความพึงพอใจในการใช้งานระบบแจ้งซ่อมคอมพิวเตอร์ออนไลน์ ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ กรณีศึกษา คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช การวิจัยเชิงปริมาณ กลุ่มตัวอย่าง คือ คณาจารย์และเจ้าหน้าที่ รวมทั้งสิ้น จำนวน 40 คน ผลการวิจัย พบว่า ความพึงพอใจในภาพรวมของระบบแจ้งซ่อมคอมพิวเตอร์ออนไลน์ ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ อยู่ในระดับพอใจมากที่สุด วิเคราะห์ข้อมูลรายด้าน อยู่ในระดับพอใจมากที่สุด โดยระบบแจ้งซ่อมคอมพิวเตอร์ออนไลน์ ผ่านสื่อสังคมออนไลน์สนับสนุนให้การแจ้งซ่อมมีประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถนำไปใช้ในการวางแผน และปรับปรุงการบริการ และประยุกต์ใช้ในองค์กรที่มีหน่วยงานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ |
| URI: | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11305 |
| Appears in Collections: | Science Tech - Independent study |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| fulltext.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 13.28 MB | Adobe PDF | View/Open |
This item is licensed under a Creative Commons License