Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11305
Title: การพัฒนาระบบแจ้งซ่อมคอมพิวเตอร์ออนไลน์ ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ กรณีศึกษา คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช
Other Titles: Development of online computer repair notification system via social media : a case study of Faculty of industrial technology, Nakhon Si Thammarat Rajabhat University
Authors: ณัฐพร เห็นเจริญเลิศ, อาจารย์ที่ปรึกษา
โพธิเศรษฐ์ โพธิ์ปลอด
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
Keywords: สื่อสังคมออนไลน์--การใช้ประโยชน์
เฟซบุ๊ค--การศึกษาการใช้
การซ่อมแซม--อุปกรณ์--ความพอใจของผู้ใช้บริการ
การศึกษาอิสระ--เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
Issue Date: 2562
Publisher: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา 1) พัฒนาระบบ 2) ประเมินความพึงพอใจในการใช้งานระบบแจ้งซ่อมคอมพิวเตอร์ออนไลน์ ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ กรณีศึกษา คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช การวิจัยเชิงปริมาณ กลุ่มตัวอย่าง คือ คณาจารย์และเจ้าหน้าที่ รวมทั้งสิ้น จำนวน 40 คน ผลการวิจัย พบว่า ความพึงพอใจในภาพรวมของระบบแจ้งซ่อมคอมพิวเตอร์ออนไลน์ ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ อยู่ในระดับพอใจมากที่สุด วิเคราะห์ข้อมูลรายด้าน อยู่ในระดับพอใจมากที่สุด โดยระบบแจ้งซ่อมคอมพิวเตอร์ออนไลน์ ผ่านสื่อสังคมออนไลน์สนับสนุนให้การแจ้งซ่อมมีประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถนำไปใช้ในการวางแผน และปรับปรุงการบริการ และประยุกต์ใช้ในองค์กรที่มีหน่วยงานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11305
Appears in Collections:Science Tech - Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม13.28 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons