กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11305
ชื่อเรื่อง: | การพัฒนาระบบแจ้งซ่อมคอมพิวเตอร์ออนไลน์ ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ กรณีศึกษา คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Development of online computer repair notification system via social media : a case study of Faculty of industrial technology, Nakhon Si Thammarat Rajabhat University |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ณัฐพร เห็นเจริญเลิศ โพธิเศรษฐ์ โพธิ์ปลอด, 2523- มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี |
คำสำคัญ: | สื่อสังคมออนไลน์--การใช้ประโยชน์ เฟซบุ๊ค--การศึกษาการใช้ การซ่อมแซม--อุปกรณ์--ความพอใจของผู้ใช้บริการ การศึกษาอิสระ--เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร |
วันที่เผยแพร่: | 2562 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
บทคัดย่อ: | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา 1) พัฒนาระบบ 2) ประเมินความพึงพอใจในการใช้งานระบบแจ้งซ่อมคอมพิวเตอร์ออนไลน์ ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ กรณีศึกษา คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช การวิจัยเชิงปริมาณ กลุ่มตัวอย่าง คือ คณาจารย์และเจ้าหน้าที่ รวมทั้งสิ้น จำนวน 40 คน ผลการวิจัย พบว่า ความพึงพอใจในภาพรวมของระบบแจ้งซ่อมคอมพิวเตอร์ออนไลน์ ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ อยู่ในระดับพอใจมากที่สุด วิเคราะห์ข้อมูลรายด้าน อยู่ในระดับพอใจมากที่สุด โดยระบบแจ้งซ่อมคอมพิวเตอร์ออนไลน์ ผ่านสื่อสังคมออนไลน์สนับสนุนให้การแจ้งซ่อมมีประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถนำไปใช้ในการวางแผน และปรับปรุงการบริการ และประยุกต์ใช้ในองค์กรที่มีหน่วยงานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ |
URI: | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11305 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Science Tech - Independent study |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
fulltext.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 13.28 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License