กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11305
ชื่อเรื่อง: การพัฒนาระบบแจ้งซ่อมคอมพิวเตอร์ออนไลน์ ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ กรณีศึกษา คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Development of online computer repair notification system via social media : a case study of Faculty of industrial technology, Nakhon Si Thammarat Rajabhat University
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ณัฐพร เห็นเจริญเลิศ
โพธิเศรษฐ์ โพธิ์ปลอด, 2523-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
คำสำคัญ: สื่อสังคมออนไลน์--การใช้ประโยชน์
เฟซบุ๊ค--การศึกษาการใช้
การซ่อมแซม--อุปกรณ์--ความพอใจของผู้ใช้บริการ
การศึกษาอิสระ--เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
วันที่เผยแพร่: 2562
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา 1) พัฒนาระบบ 2) ประเมินความพึงพอใจในการใช้งานระบบแจ้งซ่อมคอมพิวเตอร์ออนไลน์ ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ กรณีศึกษา คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช การวิจัยเชิงปริมาณ กลุ่มตัวอย่าง คือ คณาจารย์และเจ้าหน้าที่ รวมทั้งสิ้น จำนวน 40 คน ผลการวิจัย พบว่า ความพึงพอใจในภาพรวมของระบบแจ้งซ่อมคอมพิวเตอร์ออนไลน์ ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ อยู่ในระดับพอใจมากที่สุด วิเคราะห์ข้อมูลรายด้าน อยู่ในระดับพอใจมากที่สุด โดยระบบแจ้งซ่อมคอมพิวเตอร์ออนไลน์ ผ่านสื่อสังคมออนไลน์สนับสนุนให้การแจ้งซ่อมมีประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถนำไปใช้ในการวางแผน และปรับปรุงการบริการ และประยุกต์ใช้ในองค์กรที่มีหน่วยงานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11305
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Science Tech - Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
fulltext.pdfเอกสารฉบับเต็ม13.28 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons