กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11828
ชื่อเรื่อง: ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการซื้อของเล่นออนไลน์ของผู้บริโภคเจเนอเรชันวายในจังหวัดแพร่
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Factors related to online toy purchase of generation Y customer in Phrae Province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: อัจฉรา ชีวะตระกูลกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา
ฐิติรัตน์ เพ็ชรหาญ, 2530-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: ของเล่น --การจัดซื้อ
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
วันที่เผยแพร่: 2564
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา 1) พฤติกรรมการซื้อของเล่นออนไลน์ของผู้บริโภคเจเนอเรชันวายในจังหวัดแพร่ 2) ระดับความสำคัญของปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ทำให้ตัดสินใจซื้อของเล่นออนไลน์ของผู้บริโภคเจเนอเรชันวายในจังหวัดแพร่ 3) ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับพฤติกรรมการซื้อของเล่นออนไลน์ของผู้บริโภคเจเนอเรชันวายในจังหวัดแพร่ 4) ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมการตลาดกับพฤติกรรมการซื้อของเล่นออนไลน์ของผู้บริโภคเจเนอเรชันวายในจังหวัดแพร่ ผลการศึกษา 1) พฤติกรรมการซื้อของเล่นออนไลน์ของผู้บริโภคเจเนอเรชันวายในจังหวัดแพร่ส่วนใหญ่มีวัตถุประสงค์การซื้อของเล่นเพื่อบุตรหลาน ประเภทของเล่นที่ซื้อ คือ ของเล่นที่เด็กต้องสร้างขึ้นและควบคุมการเล่นเอง 2) ระดับความสำคัญของปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ทำให้ตัดสินใจซื้อของเล่นออนไลน์ของผู้บริโภคเจเนอเรชันวายในจังหวัดแพร่ พบว่าให้ความสำคัญด้านผลิตภัณฑ์มากที่สุด รองลงมาได้แก่ ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย น้อยที่สุดได้แก่ ด้านราคา 3) ปัจจัยส่วนบุคคลที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อของเล่นออนไลน์ ได้แก่ อาชีพ และ รายได้ความสัมพันธ์กับมูลค่าที่ซื้อโดยมีนัยสำคัญทางสถิติ 0.05 4) ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อของเล่นออนไลน์ของผู้บริโภคเจเนอเรชันวายในจังหวัดแพร่ ได้แก่ รูปแบบสินค้ามีความสวยงามมีความสัมพันธ์กับประเภทของเล่นที่ซื้อ โดยมีนัยสำคัญทางสถิติ 0.05
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11828
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
FULLTEXT.pdfเอกสารฉบับเต็ม13.77 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons