กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/1187
ชื่อเรื่อง: การพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารงานพัสดุ : กรณีศึกษาโรงเรียนบอสโกพิทักษ์ จังหวัดนครปฐม
ชื่อเรื่องอื่นๆ: The development of an information system for commodity management : a case of Boscopitak School in Nakornpathom Province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ชำนาญ เชาวกีรติพงศ์, อาจารย์ที่ปรึกษา
ทัศนีย์วรรณ์ ศรีประดิษฐ์, อาจารย์ที่ปรึกษา
รัชพล กลัดชื่น, 2518-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศิลปศาสตร์ --วิทยานิพนธ์
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาสารสนเทศศาสตร์ --วิทยานิพนธ์
ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ
วันที่เผยแพร่: 2555
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารงานพัสดุของ โรงเรียนบอสโกพิทักษ์จังหวัดนครปฐม ระบบสารสนเทศที่พัฒนาขึ้นครอบคลุม 4 กระบวนการ ทํางานหลักได้แก่ การจัดการโครงการจัดหาพัสดุ การจัดการข้อมูลพัสดุการค้นหาข้อมูลพัสดุการ ออกรายงานการวิจัยนี้เป็นการวิจัยเชิงพัฒนา วิธีการพัฒนาระบบสารสนเทศใช้ หลักการของวงจร การพัฒนาระบบสารสนเทศด้วยเครื่องมือพัฒนาโปรแกรม ASP.NET, Crystal Reports และระบบ จัดการฐานขอมูล Microsoft SQL Server ภายใต้ระบบปฏิบัติการ Microsoft Windows 2003 Server โดยเริ่มจากการศึกษาและวิเคราะห์ปัญหาทางการบริหารงานพัสดุการออกแบบฐานขอมูล การ พัฒนาระบบ การทดสอบและการติดต้ังระบบ หลังจากน้ันมีการประเมินระบบโดยผู้บริหาร เจ้าหน้าที่และบุคลากรของโรงเรียนบอสโกพิทักษ์จังหวดนครปฐม จํานวน 120 คน ผลการวิจัยที่ได้คือ ได้ระบบสารสนเทศที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและสนับสนุนการบริหารงานพัสดุของโรงเรียน ผลการประเมินความพึงพอใจที่มีต่อการทำงานของระบบ 4 หัวข้อ ได้แก่ ความสามารถในการทำงานตรงตามความต้องการ ความสามารถในการทำงานตามหน้าที่ของระบบ ความสะดวกและง่ายต่อการใช้ระบบ และความปลอดภัยของระบบ พบว่าผู้ประเมินมีความพึงพอใจในระดับมาก
รายละเอียด: วิทยานิพนธ์ (ศศ.ม. (สารสนเทศศาสตร์))--มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2555
URI: http://ir.stou.ac.th/handle/123456789/1187
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Arts-Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
fulltext (1).pdfเอกสารฉบับเต็ม25.17 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons