Please use this identifier to cite or link to this item:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11916
Title: | ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้ออาหารคลีนของผู้บริโภคศูนย์อาหารบิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาเพชรเกษม |
Other Titles: | Factors affecting consumer’s intention to purchase clean foods at food court in Big C supercenter, Phet Kasem Branch |
Authors: | ภูริพัฒน์ ชาญกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา เศรษฐ์ หาญโรจนะ, 2505- มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
Keywords: | อาหารเพื่อสุขภาพ อาหาร--การจัดการ การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ |
Issue Date: | 2561 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
Abstract: | การศึกษามีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความรู้เรื่องอาหารคลีน ระดับและเปรียบเทียบส่วนประสมทางการตลาดนของธุรกิจอาหารคลีนในศูนย์อาหารบิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาเพชรเกษม เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ กลุ่มตัวอย่าง 400 คน เครื่องมือที่ใช้ในการรวบรวมข้อมูล แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ความถื่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที และการทดสอบการวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว ผลการศึกษาพบว่า 1) ความรู้เรื่องอาหารคลีน อยู่ในระดับมากที่สุด 2) ระดับส่วนประสมทางการตลาดนของธุรกิจอาหารคลีนในศูนย์อาหารบิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาเพชรเกษม อยู่ในระดับมากทุกด้าน 3) ปัจจัยส่วนบุคลที่แตกต่างกันให้ความสำคัญต่อส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจซื้ออาหารคลีน เพื่อสุขภาพไม่แตกต่าง |
URI: | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11916 |
Appears in Collections: | Manage-Independent study |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
161281.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 9.64 MB | Adobe PDF | View/Open |
This item is licensed under a Creative Commons License