Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11916
Title: ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้ออาหารคลีนของผู้บริโภคศูนย์อาหารบิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาเพชรเกษม
Other Titles: Factors affecting consumer’s intention to purchase clean foods at food court in Big C supercenter, Phet Kasem Branch
Authors: ภูริพัฒน์ ชาญกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา
เศรษฐ์ หาญโรจนะ, 2505-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Keywords: อาหารเพื่อสุขภาพ
อาหาร--การจัดการ
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
Issue Date: 2561
Publisher: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
Abstract: การศึกษามีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความรู้เรื่องอาหารคลีน ระดับและเปรียบเทียบส่วนประสมทางการตลาดนของธุรกิจอาหารคลีนในศูนย์อาหารบิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาเพชรเกษม เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ กลุ่มตัวอย่าง 400 คน เครื่องมือที่ใช้ในการรวบรวมข้อมูล แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ความถื่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที และการทดสอบการวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว ผลการศึกษาพบว่า 1) ความรู้เรื่องอาหารคลีน อยู่ในระดับมากที่สุด 2) ระดับส่วนประสมทางการตลาดนของธุรกิจอาหารคลีนในศูนย์อาหารบิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาเพชรเกษม อยู่ในระดับมากทุกด้าน 3) ปัจจัยส่วนบุคลที่แตกต่างกันให้ความสำคัญต่อส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจซื้ออาหารคลีน เพื่อสุขภาพไม่แตกต่าง
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11916
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
161281.pdfเอกสารฉบับเต็ม9.64 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons