กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11965
ชื่อเรื่อง: | ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับความตั้งใจใช้บริการพร้อมเพย์ของเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ ภาค 6 |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Factors related to willingness to use Prompt Pay service of officers in the Office of the National Anti-Corruption Commission Region 6 |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | อัจฉรา ชีวะตระกูลกิจ ศรัญญา บุญคง, 2532- มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
คำสำคัญ: | สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ ภาค 6--ข้าราชการและพนักงาน การโอนเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ--การศึกษาเฉพาะกรณี |
วันที่เผยแพร่: | 2559 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
บทคัดย่อ: | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับบริการพร้อมเพย์ และความตั้งใจใช้บริการพร้อมเพย์จําแนกตามปัจจัยส่วนบุคคลของเจ้าหน้าที่สํานักงาน คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ ภาค 6 (2) ความสัมพันธ์ของความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับบริการพร้อมเพย์กับความตั้งใจใช้บริการพร้อมเพย์ (3) ความสัมพันธ์ของการยอมรับและการใช้เทคโนโลยีกับความตั้งใจใช้บริการพร้อมเพย์ (4) ข้อเสนอแนะเกี่ยวกับบริการพร้อมเพย์ การวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสํารวจใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวมรวมข้อมูล ประชากรในการศึกษา คือ เจ้าหน้าที่สํานักงาน ป.ป.ช. ภาค 6 จํานวน 153 คน โดยเก็บจากกลุ่มตัวอย่าง จํานวน 110 คน โดยการสุ่มตัวอย่างแบบสัดส่วน วิเคราะห์ข้อมูลโดยการหาค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที การทดสอบค่าเอฟ และค่าสหสัมพันธ์แบบเพียร์สัน ผลการวิจัยพบว่า (1) เจ้าหน้าที่สํานักงาน ป.ป.ช. ภาค 6 ส่วนใหญ่มีระดับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับพร้อมเพย์อยู่ในระดับปานกลาง ปัจจัยส่วนบุคคลที่แตกต่างกันมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับบริการพร้อมเพย์และความตั้งใจใช้บริการพร้อมเพย์ไม่แตกต่างกัน ยกเว้นระดับการศึกษาแตกต่างกันมีความรู้ความเข้าใจแตกต่างกัน (2) ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับบริการพร้อมเพย์ มีความสัมพันธ์เชิงบวกต่อความตั้งใจใช้บริการพร้อมเพย์ (3) การยอมรับและการใช้เทคโนโลยีทุกด้านมีความสัมพันธ์เชิงบวกต่อความตั้งใจใช้บริการพร้อมเพย์ (4) ข้อเสนอแนะส่วนใหญ่ ต้องการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องสร้างความเชื่อมันด้านความปลอดภัยของข้อมูลเมื่อใช้บริการพร้อมเพย์ |
URI: | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11965 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Manage-Independent study |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
155003.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 3.09 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License