กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/12119
ชื่อเรื่อง: การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของบริษัทสปามรดกไทย จำกัด
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Thai Heritage Spa Company Limited’s integrated marketing communication
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ไพบูรณ์ คะเชนทรพรรค์
สทรัฐ ว่องสุภัคพันธุ์
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชานิเทศศาสตร์
คำสำคัญ: การสื่อสารทางการตลาด--ไทย
การตลาด--ไทย
การตลาด--ไทย
ธุรกิจสปา--ไทย
การศึกษาอิสระ--นิเทศศาสตร์
วันที่เผยแพร่: 2560
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา 1) กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ 2) เครื่องมือการสื่อสารการตลาด และ 3) ปัจจัยที่มีผลต่อการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของบริษัท สปามรดกไทย จำกัด การวิจัยนี้เป็นการวิจัยเชิงคุณภาพ ผู้ให้ข้อมูลหลัก จำนวน 3 คน ได้แก่ ผู้บริหารงาน ด้านการสื่อสารทางการตลาดและการประชาสัมพันธ์ของบริษัท สปามรดกไทย จำกัด เก็บรวบรวมข้อมูลด้วยวิธีการสัมภาษณ์เชิงลึก และการศึกษาจากเอกสารที่เกี่ยวข้อง วิเคราะห์ข้อมูลด้วยวิธีการ พรรณนาเชิงวิเคราะห์ผลการ พบว่า 1) กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของบริษัท สปามรดกไทยจำกัด ประกอบด้วย การวางแผนทั้งแผนระยะสั้นและแผนระยะยาว การสร้างมาตรฐานการ ออกแบบสื่อการ เลือกใช้สื่อให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย และการวางแผนการใช้งบประมาณอย่าง รัดกุม 2) เครื่องมือการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของบริษัท สปามรดกไทย จำกัด เรียง ตามลำดับ ดังนี้ (1) สื่อสังคมออนไลน์ (2) สื่อประชาสัมพันธ์ (3) สื่อกิจกรรมการตลาด (4) สื่อ โฆษณา และ (5) การโฆษณาแนวใหม่ และ 3) ปัจจัยที่มีผลต่อการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ของบริษัท สปามรดกไทย จำกัด ได้แก่ (1) วิสัยทัศน์ของผู้บริหาร (2) นโยบายการสื่อสารการตลาด ที่วางแผนแบบหวังผลระยะยาวและดำเนินการต่อเนื่อง (3) การเติบโตของธุรกิจสปาทั้งในและ ต่างประเทศ และ (4) นโยบายเศรษฐกิจแห่งชาติที่ช่วยส่งเสริมการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ให้ได้ผลในระดับนานาชาติ
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/12119
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Comm-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
158643.pdfเอกสารฉบับเต็ม16.37 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons