Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/12244
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorนิตยา ภัสสรศิริth_TH
dc.contributor.authorบุณยนุช วุ่นสนth_TH
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษาth_TH
dc.date.accessioned2024-06-19T01:59:00Z-
dc.date.available2024-06-19T01:59:00Z-
dc.date.issued2550-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/12244en_US
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ศษ.ม. (บริหารการศึกษา))--มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2550th_TH
dc.description.abstractการวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ประเมินผลการดำเนินงานของศูนย์วิทยพัฒนา มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช (2) เปรียบเทียบผลการดำเนินงานของศูนย์วิทยพัฒนา มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช ทั้ง 10 แห่ง จำแนกตามพื้นที่ตั้งของศูนย์วิทยพัฒนา และ (3) เปรียบเทียบความคิดเห็นเกี่ยวกับการดำเนินงานในมิติประสิทธิผลตามพันธกิจระหว่างนักศึกษากับผู้ปฏิบัติงานศูนย์ ผลการวิจัยพบว่า (1) ผลการดำเนินงานของศูนย์วิทยพัฒนา มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช ระหว่างเดือน กันยายน 2549 ถึง ตุลาคม 2550 พบว่า มิติด้านประสิทธิผลตามพันธกิจ โดยภาพรวมเกือบทุกศูนย์อยู่ในระดับมาก ยกเว้น ยะลาอยู่ในระดับปานกลาง มิติด้านคุณภาพการให้บริการ โดยภาพรวมระดับความพึงพอใจอยู่ในระดับมากทุกศูนย์ มิติด้านประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการ พบว่าโดยภาพรวมอยู่ในระดับมากยกเว้น เพชรบุรี อุดรธานี และยะลาอยู่ในระดับปานกลาง มิติด้านการพัฒนาองค์การ พบว่าระดับการดำเนินงานโดยภาพรวมอยู่ในระดับปานกลาง ยกเว้น นครศรีธรรมราช จันทบุรี อยู่ในระดับมาก (2) เปรียบเทียบผลการดำเนินงานของศูนย์วิทยพัฒนา มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช ทั้ง 10 แห่ง จำแนกตามพื้นที่ตั้ง พบว่า มิติด้านประสิทธิผลตามพันธกิจ ยะลา แตกต่างจาก อุดรธานี อุบลราชธานี นครนายก มิติด้านคุณภาพการให้บริการ พบว่า อุบลราชธานีแตกต่างจาก เพชรบุรี นครศรีธรรมราช ขณะที่ ยะลา แตกต่างจากอุบลราชธานี อุดรธานีลำปาง มิติด้านประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการ พบว่าไม่แตกต่างกัน และมิติด้านการพัฒนาองค์การ พบว่าเพชรบุรี แตกต่างจาก จันทบุรี และ (3) เปรียบเทียบความคิดเห็นเกี่ยวกับการดำเนินงานมิติประสิทธิผลตามพันธกิจระหว่างกลุ่มนักศึกษากับกลุ่มผู้ปฏิบัติงานศูนย์ พบว่า มีความคิดเห็นไม่แตกต่างกันในด้านบริการการศึกษาแก่นักศึกษาและประชาชน และด้านส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมการเรียนการสอนของมหาวิทยาลัย แต่มีความคิดเห็นแตกต่างกันในภาพรวม และด้านสร้างเครือข่ายความร่วมมือระหว่างนักศึกษา บัณฑิต คณาจารย์ และชุมชนเพื่อสนองตอบกิจกรรมตามที่มหาวิทยาลัยกำหนด โดยคะแนนจากกลุ่มนักศึกษาสูงกว่ากลุ่มผู้ปฏิบัติงานศูนย์th_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.relation.urihttps://www.doi.org/10.14457/STOU.the.2007.205en_US
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/en_US
dc.sourceBorn digitalen_US
dc.subjectการประเมินผลงานth_TH
dc.titleการประเมินผลการดำเนินงานของศูนย์วิทยพัฒนา มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.title.alternativeA performance evaluation of Sukhothai Thammathirat Open University Regional Distance Education Centersen_US
dc.typeThesisen_US
dc.identifier.DOI10.14457/STOU.the.2007.205-
dc.degree.nameศึกษาศาสตรมหาบัณฑิตth_TH
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาศึกษาศาสตร์th_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.contributor.coadvisorเสน่ห์ จุ้ยโตth_TH
Appears in Collections:Edu-Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
FULLTEXT.pdfเอกสารฉบับเต็ม8.87 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons