กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/12301
ชื่อเรื่อง: | ผลการจัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนโดยใช้กระบวนการกลุ่มเพื่อพัฒนาพฤติกรรมประชาธิปไตยของนักเรียนโรงเรียนบ้านป่ากล้วย จังหวัดนครราชสีมา |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | The effects of using group process learner development activities to develop democratic behaviors of students at Ban Pakluay School in Nakhon Ratchasima Province |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | สุวรรณี ยหะกร สมพงษ์ ไพรอด มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา ไพรัช สู่แสนสุข |
คำสำคัญ: | ประชาธิปไตย--การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)--ไทย--นครราชสีมา |
วันที่เผยแพร่: | 2550 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
บทคัดย่อ: | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเปรียบเทียบพฤติกรรมประชาธิปไตยของนักเรียนระหว่างก่อนและหลังการจัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนโดยใช้กระบวนการกลุ่ม ผลการวิจัย ปรากฏว่า หลังเข้าร่วมกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนโดยใช้กระบวนการกลุ่มนักเรียนมีพฤติกรรมประชาธิปไตยสูงกว่าก่อนการร่วมกิจกรรมอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ.01 |
รายละเอียด: | วิทยานิพนธ์ (ศษ.ม. (หลักสูตรและการสอน))--มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2550 |
URI: | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/12301 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Edu-Theses |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
FULLTEXT.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 4.16 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License