กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/12301
ชื่อเรื่อง: ผลการจัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนโดยใช้กระบวนการกลุ่มเพื่อพัฒนาพฤติกรรมประชาธิปไตยของนักเรียนโรงเรียนบ้านป่ากล้วย จังหวัดนครราชสีมา
ชื่อเรื่องอื่นๆ: The effects of using group process learner development activities to develop democratic behaviors of students at Ban Pakluay School in Nakhon Ratchasima Province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: สุวรรณี ยหะกร
ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต
สมพงษ์ ไพรอด
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
ไพรัช สู่แสนสุข
คำสำคัญ: ประชาธิปไตย--การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)--ไทย--นครราชสีมา
วันที่เผยแพร่: 2550
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเปรียบเทียบพฤติกรรมประชาธิปไตยของนักเรียนระหว่างก่อนและหลังการจัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนโดยใช้กระบวนการกลุ่ม ผลการวิจัย ปรากฏว่า หลังเข้าร่วมกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนโดยใช้กระบวนการกลุ่มนักเรียนมีพฤติกรรมประชาธิปไตยสูงกว่าก่อนการร่วมกิจกรรมอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ.01
รายละเอียด: วิทยานิพนธ์ (ศษ.ม. (หลักสูตรและการสอน))--มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2550
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/12301
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Edu-Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
FULLTEXT.pdfเอกสารฉบับเต็ม4.16 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons