กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/12690
ชื่อเรื่อง: คุณภาพการบริการและส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพล ต่อความพึงพอใจของสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจภูธรจังหวัดหนองบัวลำภู จำกัด
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Service quality and service marketing mix influencing satisfaction of members Nong Bua Lamphu Provincial Police Saving Cooperative Limited
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: เจริญศักดิ์ แสงฉัตรสุวรรณ
สิริเนตร โพระกัน
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: สหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจภูธรจังหวัดหนองบัวลำภู จำกัด--ความพอใจของผู้ใช้บริการ
บริการลูกค้า
วันที่เผยแพร่: 2563
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษาวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) คุณภาพการบริการของสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจภูธรจังหวัดหนองบัวลำภู จำกัด (2) ส่วนประสมทางการตลาดบริการของสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจภูธรจังหวัดหนองบัวลำภู จำกัด (3) คุณภาพการบริการและส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจภูธรจังหวัดหนองบัวลำภู จำกัดประชากรคือสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจภูธรจังหวัดหนองบัวลำภูจำกัดจำนวน746 คน สุ่มกลุ่มตัวอย่างแบบชั้นภูมิได้จำนวน 260 คน เครื่องมือในการวิจัย คือแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และสถิติการวิเคราะห์ความถดถอยพหุที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติ 0.05 ผลการวิจัยพบว่า(1) คุณภาพการบริการของสหกรณ์โดยรวมเฉลี่ยอยู่ในระดับมากเรียงจากมากไปน้อย ได้แก่ ความน่าเชื่อถือ การรับประกัน ความเป็นรูปธรรม ความใส่ใจ และความรับผิดชอบตามลำดับ (2) ส่วนประสมทางการตลาดบริการของสหกรณ์ โดยรวมเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก เรียงจากมากไปน้อย ได้แก่ บุคลากร ผลิตภัณฑ์ ช่องทางการจำหน่าย ด้านราคาเท่ากับกระบวนการ การส่งเสริมตลาด และลักษณะทางกายภาพและการนำเสนอ ตามลำดับ (3) คุณภาพการบริการและส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของสมาชิก อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 โดยเรียงจากมากไปน้อย พบว่า คุณภาพการบริการ ได้แก่ การรับประกัน ความน่าเชื่อถือ และความเป็นรูปธรรม ตามลำดับร่วมกันพยากรณ์ความพึงพอใจของสมาชิก ได้ร้อยละ 46.20 ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่อิทธิพลต่อความพึงพอใจของสมาชิก ได้แก่ บุคลากร การส่งเสริมการตลาด ลักษณะทางกายภาพและการนำเสนอ และราคา ตามลำดับ ร่วมกันพยากรณ์ความพึงพอใจของสมาชิก ได้ร้อยละ 47.80
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/12690
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Independent study

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
FULLTEXT.pdfเอกสารฉบับเต็ม10.22 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons