กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/12690
ชื่อเรื่อง: | คุณภาพการบริการและส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพล ต่อความพึงพอใจของสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจภูธรจังหวัดหนองบัวลำภู จำกัด |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Service quality and service marketing mix influencing satisfaction of members Nong Bua Lamphu Provincial Police Saving Cooperative Limited |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | เจริญศักดิ์ แสงฉัตรสุวรรณ สิริเนตร โพระกัน มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
คำสำคัญ: | สหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจภูธรจังหวัดหนองบัวลำภู จำกัด--ความพอใจของผู้ใช้บริการ บริการลูกค้า มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ--การศึกษาเฉพาะกรณี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี |
วันที่เผยแพร่: | 2563 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
บทคัดย่อ: | การศึกษาวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) คุณภาพการบริการของสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจภูธรจังหวัดหนองบัวลำภู จำกัด (2) ส่วนประสมทางการตลาดบริการของสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจภูธรจังหวัดหนองบัวลำภู จำกัด (3) คุณภาพการบริการและส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจภูธรจังหวัดหนองบัวลำภู จำกัดประชากรคือสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจภูธรจังหวัดหนองบัวลำภูจำกัดจำนวน746 คน สุ่มกลุ่มตัวอย่างแบบชั้นภูมิได้จำนวน 260 คน เครื่องมือในการวิจัย คือแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และสถิติการวิเคราะห์ความถดถอยพหุที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติ 0.05 ผลการวิจัยพบว่า(1) คุณภาพการบริการของสหกรณ์โดยรวมเฉลี่ยอยู่ในระดับมากเรียงจากมากไปน้อย ได้แก่ ความน่าเชื่อถือ การรับประกัน ความเป็นรูปธรรม ความใส่ใจ และความรับผิดชอบตามลำดับ (2) ส่วนประสมทางการตลาดบริการของสหกรณ์ โดยรวมเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก เรียงจากมากไปน้อย ได้แก่ บุคลากร ผลิตภัณฑ์ ช่องทางการจำหน่าย ด้านราคาเท่ากับกระบวนการ การส่งเสริมตลาด และลักษณะทางกายภาพและการนำเสนอ ตามลำดับ (3) คุณภาพการบริการและส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของสมาชิก อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 โดยเรียงจากมากไปน้อย พบว่า คุณภาพการบริการ ได้แก่ การรับประกัน ความน่าเชื่อถือ และความเป็นรูปธรรม ตามลำดับร่วมกันพยากรณ์ความพึงพอใจของสมาชิก ได้ร้อยละ 46.20 ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่อิทธิพลต่อความพึงพอใจของสมาชิก ได้แก่ บุคลากร การส่งเสริมการตลาด ลักษณะทางกายภาพและการนำเสนอ และราคา ตามลำดับ ร่วมกันพยากรณ์ความพึงพอใจของสมาชิก ได้ร้อยละ 47.80 |
URI: | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/12690 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Manage-Independent study |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
FULLTEXT.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 10.22 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License