กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/1575
ชื่อเรื่อง: การจัดการคุณภาพการบริการลูกค้าของห้องอาหารในโรงแรม อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
ชื่อเรื่องอื่นๆ: The customer service quality management of hotel restaurant, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: วศินา จันทรศิริ, อาจารย์ที่ปรึกษา
ศริศักดิ์ สุนทรไชย, อาจารย์ที่ปรึกษา
อานนท์ วงษ์เชียง, 2522-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชามนุษยนิเวศศาสตร์ --วิทยานิพนธ์
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. วิชาเอกการจัดการระบบอาหารเพื่อโภชนาการ --วิทยานิพนธ์
โรงแรม--บริการลูกค้า
โรงแรม--ไทย--ประจวบ๕ีรีขันธ์
วันที่เผยแพร่: 2561
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การศึกษามีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนบุคคลของลูกค้า/อธิบายถึงปัจจัยในการใช้บริการ/อธิบายคุณภาพการบริการ/วิเคราะห์ความแตกต่างระหว่างปัจจัยในการเลือกใช้บริการลูกค้ากับคุณภาพการให้บริการของห้องอาหารในโรงแรม กลุ่มตัวอย่าง 390 คน เครื่องมือที่ใช้ในการรวบรวมข้อมูล แบบสอบภาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ค่าสถิติทอสอบที และการวิเคราะห์เชิงเนื้อหา ผลการศึกษาพบว่า 1) ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง จบปริญญาตรี เป็นพนักงานเอกชน และเป็นลูกคาที่พักนอกโรงแรม 2) ปัจจัยในการเลือกใชับริการห้องอาหารมากที่สุด ได้แก่ ที่จอดรถสะดวก ป้ายมาตรฐานอาหารอร่อย สะอาด รสชาติอร่อย 3) คุณภาพบริการ แบ่งเป็น 6 ด้าน การตอบสนองต่อลูกค้าค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก 4) การวิเคราะห์ปัจจัย พบว่า ลูกค้ามีความตระหนักและรับรู้ในด้านการจัดการคุณภาพการบริการทั้ง 6 ด้าน
รายละเอียด: วิทยานิพนธ์ (วท.ม. (การจัดการระบบอาหารเพื่อโภชนาการ)) -- มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2561
URI: http://ir.stou.ac.th/handle/123456789/1575
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Hum-Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
fulltext_162059.pdfเอกสารฉบับเต็ม2.24 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons