กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/1634
ชื่อเรื่อง: การเปิดรับสื่อที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการ เคทีบี เน็ตแบ้งค์
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Media exposure that affects to customer's behavior in using KTB NETBANK
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ยุทธนา ธรรมเจริญ
สุริยงค์ รักแม่, 2526-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
สมนึก จันทรประทิน
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ--;bทยานิพนธ์
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาการตลาด--วิทยานิพนธ์
พฤติกรรมผู้บริโภค
วันที่เผยแพร่: 2560
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) ระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับการเปิดรับสื่อ ที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการ เคทีบี เน็ตแบ้งค์ และ (2) ความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับสื่อ อินเทอร์เน็ตกับพฤติกรรมการใช้บริการ เคทีบี เน็ตแบ้งค์ การวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ ประชากรที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ คือ ลูกค้าที่สมัคร ใช้บริการ เคทีบี เน็ตแบ้งค์ มากกว่า 1,000,000 คน ขนาดกลุ่มตัวอย่างจากสูตรคำนวณของทาโร ยามาเน่ ได้ 400 คน ด้วยวิธีเลือกตัวอย่างแบบเจาะจง โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการวิจัย สถิติที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ได้แก่ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที และค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์แบบเพียร์สัน ผลการวิจัยพบว่า (1) การเปิดรับสื่ออินเทอร์เน็ตที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการ โดยรวมอยู่ในระดับมาก เมื่อจำแนกเป็นรายข้อพบว่า กูเกิลพลัส อยู่ในระดับมากที่สุด รองลงมา เฟสบุค และอินสตาแกรม ตามลำดับ และ (2) ความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับสื่ออินเทอร์เน็ตกับพฤติกรรมการใช้บริการ เคทีบี เน็ตแบ้งค์พบว่าการเปิดรับสื่ออินเทอร์เน็ตได้แก่อีเมล์มีความสัมพันธ์ กับพฤติกรรมการใช้บริการ เคทีบี เน็ตแบ้งค์ อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05
รายละเอียด: วิทยานิพนธ์ (บธ.ม. (การตลาด))--มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2560
URI: http://ir.stou.ac.th/handle/123456789/1634
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Manage-Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Thesbib159425.pdfเอกสารฉบับเต็ม1.14 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons