Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 19 (Search time: 0.015 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2551ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเปียโนของผู้ปกครองที่มีบุตรหรือธิดาเรียนเปียโนที่โรงเรียนดนตรีสยามกลการ (สถาบันดนตรียามาฮ่า) ในเขตกรุงเทพมหานครวิเชียร เลิศโภคานนท์, อาจารย์ที่ปรึกษา; ประวัติ สวัสดิสรรพ์, 2505-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2554พฤติกรรมการซื้อแว่นตาของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรีเชาว์ โรจนแสง, อาจารย์ที่ปรึกษา; ฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร, อาจารย์ที่ปรึกษา; รัตติยา ตรียะอรุณศิริ, 2521-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2558พฤติกรรมการซื้อสินค้าของลูกค้าที่ร้าน Betagro Shop สาขานครสวรรค์กิ่งพร ทองใบ, อาจารย์ที่ปรึกษา; จิรบูรณ์ ประสารพันธุ์, 2514-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2551ปัจจัยทางการตลาดต่อการซื้อผลิตภัณฑ์ผ้าทอมือของผู้บริโภค : กรณีศึกษาเชาว์ โรจนแสง, อาจารย์ที่ปรึกษา; หยาดรุ้ง แสนใจบาล, 2524-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2556พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อสินค้าจากตลาดนัดโรเล็กซ์ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานครรชพร จันทร์สว่าง, อาจารย์ที่ปรึกษา; กีรติญา ดาวกระจาย, 2522-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2552พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อสินค้า และบริการร้านค้าสมัยใหม่ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช, อาจารย์ที่ปรึกษา; พนิดา นาคะสุวรรณ์, 2520-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2552ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเฟอร์นิเจอร์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพรวิเชียร เลิศโภคานนท์, อาจารย์ที่ปรึกษา; พรพรรณ เจียมวิริยะเสถียร, 2505-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2553การศึกษาการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านอินเทอร์เน็ตของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลเชาว์ โรจนแสง, อาจารย์ที่ปรึกษา; ฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร, อาจารย์ที่ปรึกษา; ดวงใจ บุญช่วย; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2551พฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค : กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ พัฟ แอนด์ พายธนชัย ยมจินดา, อาจารย์ที่ปรึกษา; นะที มะธุผา, 2523-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2562ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการเลือกซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลบริบูรณ์ ปิ่นประยงค์, อาจารย์ที่ปรึกษา; สรวีย์ สินพิเชธกร, 2537-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ